One Piece Luyen kim thuat si

214 0 0
                                    

    

Hải Tặc bên trong luyện kim thuật sĩ

Tác giả: Thiên uy khó lường

    

Vua hải tặc: Lịch sử sự kiện niên biểu

Thờì gian đổi mới 2009-8-27 0:33:30 số lượng từ: 2847

    

Lịch sử sự kiện niên biểu

900 năm trước / hải viên lịch 620 năm

    

Thế giới lịch sử tiến vào trống không một trăm năm.

800 năm trước / hải viên lịch 720 năm

    

Trống không một trăm năm thế giới lịch sử kết thúc, thế giới chính phủ sinh ra, đồng thời ban bố "Thế giới phương pháp" bắt đầu cấm chỉ lịch sử bản chính tương quan giải thích.

Hoàng kim đô thị Shandora vì bảo vệ lịch sử chính Aya phấn khởi chiến đấu mà tao hủy diệt, người may mắn còn sống sót vì bảo toàn chính mình đô thị cùng lịch sử chính Aya bắt đầu hoàn toàn tách biệt với thế gian.

    

500 năm trước / hải viên lịch 1020 năm

Lưu truyền Ma nhân Oz đại náo thế giới cũng thành lập lực rút vương quốc các loại (chờ) rất nhiều truyền thuyết, cũng có lượng lớn ghi chép liên quan.

    

400 năm trước / hải viên lịch năm 1120

Đồng Rúp Neil vương quốc thám hiểm thuyền Đề đốc Aya Bỗ Lãng · Rolando từ bắc hải cất cánh đồng tiến nhập Đại hải trình.

    

398 năm trước / hải viên lịch 1122 năm

Aya Bỗ Lãng · Rolando thám hiểm thuyền đến Gia Nhã đảo, trải qua một phen khúc chiết, cứu vớt suýt nữa bị được thụ nhiệt bệnh hủy diệt Shandora bộ lạc, cũng cùng Karugara trở thành bạn thân, ở lưu lại một tháng sau, Rolando cùng Karugara mang theo một chút tiếc nuối phân biệt, sau lần đó mấy năm, Shandora Hoàng Kim chuông mỗi một ngày đều vì bằng hữu vang lên tối vang dội tiếng chuông.

    

394 năm trước / hải viên lịch 1126 năm

One Piece Luyen kim thuat siWhere stories live. Discover now