Q1

85 0 0
                                    

    

Chương 100: Ý nghĩ và thế cuộc

    

Thờì gian đổi mới 2009-11-16 22:13:00 số lượng từ: 24 88

    

Hiện tại Tiểu la lỵ thường thường ở buổi tối cùng Sở Thế đồng thời lúc ngủ si mê phủ mo Sở Thế thân thể, hơn nữa còn ở Sở Thế ôm nàng thời điểm dùng mặt của mình đi chùi Sở Thế ngực, có lúc còn có thể phát sinh lộ ra ngốc cười a a dung.

    

Sở Thế rất có tự mình biết mình, hắn rất biết rõ bản thân mình trường cũng không soái, nếu không phải là bởi vì từ nhỏ đem Tiểu Robin chiếu cố lớn lên, sau đó lại đang nàng không phải rất hiểu chuyện thời điểm đùa với làm cho nàng thành vì vị hôn thê của mình, như vậy Tiểu Robin là căn bản sẽ không yêu Sở Thế.

    

Mà lớn rồi Robyn chớ nói chi là , muốn đuổi tới độc lập tự chủ, cao quý trang nhã nàng làm vợ, khẳng định không phải là bởi vì ngươi ở tư pháp đảo cứu nàng, nàng sẽ yêu ngươi -- đây là không thể! Làm sao có khả năng sẽ có đồng nhân trong tiểu thuyết tả đơn giản như vậy đây?

    

Tuy rằng trước đây Tiểu Robin cũng rất yêu thích bị Sở Thế ôm chờ ở trong ngực của hắn đọc sách, nhưng là nhưng sẽ không như mấy ngày nay như vậy nhìn thân thể của chính mình cười khúc khích a.

    

Vốn là Sở Thế là muốn dùng chân lý chi nhãn nhìn một chút Tiểu Robin đến cùng lại nghĩ cái gì, nhưng là có một ngày, ở Sở Thế cùng Tiểu Robin đồng thời ở cấm địa bên trong phòng tắm tắm xong sau khi, đi ra thì Sở Thế rốt cuộc biết đây là tại sao .

    

Luyện thành Kim chung tráo công phu người, lồng ngực các loại (chờ) nơi chi xương cốt, đều xác nhập lên, cũng cùng nhau, như trời sinh độc khối tương tự; như ở xích cánh tay thời gian, công phu cũng vừa nhìn liền biết.

    

Trong gương thân thể của chính mình so với ban đầu hữu hình hơn nhiều, nguyên lai chính mình nhìn qua gầy teo, cũng chẳng có bao nhiêu nhục. Nhưng bây giờ thì sao, tuy rằng không có loại kia lồi lõm bắp thịt quần, bất quá trên người mình đối lập bằng phẳng bắp thịt đường viền cũng là loại kia khiến người ta vừa nhìn liền cảm thấy xốc vác hung mãnh, tinh lực nồng nặc, tràn ngập dương cương khí, mà sự phong độ này, chính là trong lòng vẫn có bóng tối Tiểu Robin cần

 

-- bởi vì nó có thể mang cho nàng một loại lâu không gặp cảm giác an toàn.

    

Hay là Tiểu Robin chính mình cũng không biết, nàng bây giờ càng yêu thích chờ ở Sở Thế bên người, đối với Sở Thế càng thêm thân thiết , này cũng không phải nói trước đây nàng cùng Sở Thế không thân thiết, mà là nàng rất yêu thích hiện tại Sở Thế mang theo cho cảm giác của nàng.

    

Nhìn một chút rất thân thiết ôm cổ mình Tiểu Robin, Sở Thế cũng là rất yêu thương đem nàng ôm trong lồng ngực.

One Piece Luyen kim thuat siWhere stories live. Discover now