#WEDDING

18 2 0
                                    

Ang saya saya ko naman ngayon nako ikakasal kay lorence ang pinakasikat na artista... i cant wait....yieee... pagkatapos nyang malaman na buntis ako..ay akala ko di nya matatanggap un pala magiging masaya sya. Hay malapit na tlga ung pag iisang dibdib namin. Ang bilis ng panahon... ako nga pla si janet cruz na magiging asawa ang artistang ubod ng gwapo sya si lorence Emizalgo... at three months nakong buntis... ngayon nasa harap nako ng altar.. maraming tao ang nanonood sa aming kasal...

"Now i pronounce you husband and wife, you may now kiss the bride"...sabi ng pari ...

Sa wakas naging masaya na rin ako... dahil hindi sa naging asawa ko ay isang artista.. kundi sa mabait at sweet kong asawa.. na.. hihi


Mabilis ang panahon ngayon.. dahil pagkatapos ng reception naming mag asawa.. ay sa korea kami mag hohoneymoon. Ang sabi ko nga baka mag sayang lng ng pera dahil buntis namn na ko.. pero itong si lorence... hayts... basta....haha mukang balak dagdagan ang anak namin.. 



After 4 years ...

Mommy! Kooooo~~ andyan na po ako.... hihi... said ANA LIZA she's my pretty daughter and very smart.. 

Anak mag ingat ka namn.. baka madapa ka nyan eh..

Ang likot likot kasi.....

Mommy!!!

Ang anak ko talga lagi nalng sumisigaw...

Ana liza cruz emizalgo! Dont shout may mga kapitbahay tayo ma nag papahinga pa.

Ayan na...

Honey naman.. masyado lng exited si ana sa pag pasok ngayon. I am right baby? .... y...es mommy . .  . Hay.. natakot nanaman tuloy ang bata..

After kong manganak ay hindi na muna nasundan si ana dahil nga sa naging busy si lorence sa pag tataping sa bago nyang movie.Minsan sinasama nya kami at madalas ang hindi.. alam nyo na baka masapak ko lng ung lading lady nya.. just kidding hehehe..

This is the chapter one #1

Authors note:

Pasensya na hindi ako magaling na writter so just you can adjust nalng hihi.. sana magustuhan nyo po just read and  enjoy guys..  Marami pa kayong dapat abangan sa story na to.

TO BE CONTINUE^^

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 29, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

TRUE LOVE Where stories live. Discover now