Lovely's Pov
"Hey,ugly!" Tawag sakin Nung Isang babae,transfer sya dito sa school at balita ko ay bully din daw sya.Hindi pa nya ko kilala kaya ganyan sya kung umasta.
"Panget ako,pake Mo?!" Ngumiti sya pero yung ngiti Na yun ay may halong pagka angas.
"Lumapit ka nga sakin!" Sino sya para sundin ko?!that fucking girl make me angry.
"Hindi Mo pa ko Kilala!"
"Tsk!Ikaw Ang may Hindi Kilala sakin!"
Naglakad ako papalapit sa kanya habang naka ngisi sya Na parang kaya nya akong labanan.pagdating ko sa harap nya ay agad ko syang sinampal.
"How dare you" dapat ay sasampalin din nya ko pero pinigilan ko sya at binalik Ang sampal nya.hinila ko yung dry nyang buhok at kinaladkad papuntang Cr at nilublob Ang mukha nya sa inidoro.
"For your information,iam Lovely kristoval,the one and only ugly bitch sa school Na toh!" Binitawan ko yung buhok nya ng pahagis at napaupo sya sa sahig at ngayon ay katabi Na nya yung inidoro.grabe bagay Sila Nung inidoro!
"Now,magsorry ka sakin kundi ilulublob ulit Kita dyan sa inidoro na Yan and this time,titiyakin Kong 1 oras ka dyang nakalublob!" Akala nya siguro kaya nya ko.tsk!
"Lovely,sorry!"
"don't call me lovely,call me bitch!" Lahat ng estudyanteng nag aaral dito ay bitch Ang tawag sakin dahil masyadong panget yung lovely.
"Okay,bitch!" Bago ko sya iwanan kasama Ang husband nyang inidoro ay kinuha Kona Muna yung cellphone ko dito sa bulsa ng palda ko.
"Say cheese!" Then click!haha!save image Na sya..
Dahil may wifi dito sa school,pinost ko agad yung pic nya Na Yun.
Selfie with the toilet..her future husband!bagay naman diba?
#newvictim
#newtransferee
#iambitchThen,click post...
Lumabas na ko ng Cr at iniwanan yung babaeng yun dun sa Cr.
Pumasok Na ako ng classroom namin at lahat Sila ay nasa gilid lang.takot silang lahat sakin.
Umupo ako sa pwesto ko at nag Facebook ulit.
Maye Chen like your post
Maye Chen comment to your post
Ano Na naman kayang ki'nomment nitong baliw Kong Kapatid?
Oh gosh!hahaha!galing Mo talaga ate pero mas magaling parin ako sayo!wait for my post..
Tsk!kayabangan talaga ng maye Na toh eh!half sister lang kami dahil magkaiba kami ng dad.
Maye Chen post a picture
Eto Na siguro yung sinasabi ng gaga..
Tinignan ko Ito and I was shock!lagot ka maye pag Nakita toh ni mama!
Sya yung nasa picture at may kahalikan syang lalaki.lagot talaga sya pag Nakita toh ni mama..
"Good morning,class!" Shit!nandyan Na Pala si Ms Aguilar.tinago ko Na ulit sa bulsa ko yung phone at tumayo
"Good Morning,Ms Aguilar!" We greeted back
"Class,we have a new transferee!pumasok ka hija!" Bigla namang pumasok yung kaninang babae na nilublob ko sa inidoro.maayos Na sya ngayon at nagkatinginan kami,syempre sya ang unang bumitaw.
"I'iam Claurence M'medina!" Takot na Takot sya sakin.good Claurence!
"You may seat at the back of Ms Kristoval!"
Umupo Na sya dun sa likod ko,humarap ako sa kanya.
"Bakit parang Takot ka?Diba matapang ka?"
Hindi sya sumagot,sa halip ay yumuko Na lamang sya.
"Ms Kristoval,please lang tigilan Mo Na yang pagiging bully Mo!" Ms aguilar said
"Whatever!" Pamilya ko Ang laging nagdo'donate dito sa school kaya Wala akong pake sa kanila.
Nagsimula na Ang lesson samin ni ms aguilar....
♥
"Okay,recess time!" Ms aguilar said.nagsilabasan Na kaming lahat at iam always alone dahil wala akong kaibigan.whatever!
*Kring kring kring*
"Hello,Dad!" I answered
"Lovely,umuwi ka Na agad ngayon!"
"Why?"
"Your mom have a heart attack!" Parang biglang huminto yung Mundo ko dahil sa sinabi Na yun ni dad.tumakbo agad ako papunta sa parking at pumasok sa kotsye ko.
Dali dali ko itong pinaandar at umalis na ng school.
~ ♥♥♥~
Vote and Comment,bitch..
BINABASA MO ANG
panget ako,pake mo?!
Teen Fictionsya si Lovely Kristoval,isang panget pero bitch.wala syang pake kung panget man sya o ano.sobrang tapang nya!sya ang pinaka warfreak sa school nila at laging nasa guidance office dahil Marami Ang nagrereklamo sa kanya sa sobrang angas at bully nya...