-- Ang hirap palang gumawa neto. Hahaha! Wala akong maisip na idea na pwede or connected sa genders. AMP!
Si author to ha? XD
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Oshaa, ako na. Ako na! Ako na.. Lol. Ako na yung may part i mean.
Ako pala si Amy/Art. Yeah, i know. Im gay.. (Guys, sorrrrry. Wala akong gaanong alam sa mga baklang words ha? Pagtyagaan nalang natin kung anung maiisip ko. XD)
Im 17 years old. I know what you think, may sinusustentuhan ba ako? May boyfriend ba ako? Oh well. W-A-L-A! =))) Ewan ko, pero since 15 years old. Ive'd liked things about girls. Im girlish. Im proud! Xoxo.
Im studying? Yes, ofcourse? Do you wanna know my course? Its make-up artist. JK! Syempre, panlalaki na. Civil Engineering. c: Im schooling. Ow yea, schooling huh? Im schooling at, Assumption University. Where pretty girls are. XD Like me.. Jk.
@School Conversation:
"pare, nakita mo yung chx?"
"wow. pare pala ha? kiss kita.gusto mo?"
"eew. pards, shugeygey ka?" tapos tumawa silang lahat. anung nakakatawa dun?
"oo.pake nyo" eh? pangbadtrip na ng umaga..
-- at dahil dun sa comment. hahaha! itutuloy ko ha? ayus lang? XD [authorizedperson]
"sus pare ha! naglalantad kana."
"so what?! shufe. baka mahawa pako sainyo no. eew. huli na kayo sa balita. DUH! and please. PLEASE. wag nyo akong matawag tawag na pare. mare pwede pa eh."
"hala, brad. easy! wala pa kaming ginagawa sayo. mamaya merun na. wahahaha!"
"anung nakakatawa? chi. maiwan ko na kayo. mga echuserang cherribels. babushi!" with flying kiss and turn around pose. kindat and wink! hahaha.
At yun yung conversation na sumira ng araw ko ngayon.. Ang mga batugan at laspag kong mga DEAR CLASSMATES. Chos.
"1.. 2.. 3.. Surprise! Hoy, bakla. Napano nanaman ang face ni itech?" Surprise? Wow. Ginulat nga nila ako. Lengye eh. Amfff.
"Wala girl, yun kasing mga cute at gagwapo nating classmates. (Tilak kunware) Eew, di ko inaasahang sasabihin ko yun."
"Wahaha! Pabayaan mo na yun. Eto naman oh. Oo nga pala, girl. May papakilala kami sayo"
"Sino? Fafa ba?"
"Tanga! Fafa your face! Gaga ka friend. Bago sa group. Si Lily slash Lino. *u*"
"Sabi na nga ba eh. May slash."
"Gagi, magpapa'pasok ba ko ng walang slash?" Slash means dalawang gender. =)) yiz yow. ang pangalan pala ng grupo namin is "THE SLASH COMMUNITY"
"Ah. Kslash. Haha. Slashera!"
"Lande."
"Di naman." Tapos. MahhhhhMom! WadaGwaps! Napatingin ako dun sa Gwaps. Ke paps. XD
"Di ka pala malande ha. Si Lino yan. Yung bagong member." Wada!
"ANO?! Edi slash sya? :((("
"Yea girl. :)"
"Dont smile freak. Huhu. Gwapo na sana. Semplang pala."
Lino/Lily’s POV
Pss. Sinu naman kaya yung magandang babaeng yun? Ganda ah.
Pero slash din. Katulad ko. Ay, oo nga pala. Nakalimutan ko tuloy pakilala.
Ako si Lily/Lino. Alam na! XD Lesbian ako. 17 years old. Nagtransfer ako sa isang school. Dahil sa nagging hectic na sched ni mama at papa. Kailangan daw mas malapit sa bahay namin yung school.Paramahatid pa din daw nila ako. Good parents they are.
[WattpadUniversity– The school ]
Monday. Eto na yung first day ko sa university.
May nakilala ako na bagong chx. Wahaha, agad naman no? Sina chichi at deannalynne.
Mabait sila. Saka sila yung una kong nakausap. Di sila masunget, they’re nice.
Lunch break na! Chichi and deannalynne [ a/n: also can read as dianna lyn ] Invited me to join to their lunch. They have group. THE SLASH COMMUNITY. XD
So funny right? But these group we’re fun. I’m belong here! Lol. So, I joined.
Minutes passed. Wala pa din sila, so nag’ikot ikot lang ako saglit. Pag tingin ko dun sa watch ko. OMG! Late ako ng 3mins. Ya, I don’t want to disappoint them eh. Kaya gusto ko ako nalang yung maghintay. Ugh, its so pathetic timed. I saw them sitting on the bench. OMG! A cute and pretty girl. I want to meet her! :D As I walk, I remember he/she’s with the group. Nakalimutan ko Slash din sya.
I sitted beside that cute pretty girl/boy. I saw him/her blushing. WTF, what’s her problem?
I asked him. “Hey!”
“What?” WTF is her answer. He/She’s a boring talker.
“Nothing. You’re member?”
“Member of what?”
“You know.. The Slash Community?” As I grinned.
“Ahh. Oo eh. Hehe”
“Ahhhh..”
“Baket?” Aww. Nuxx! So cute.
“Aish. Wala.” As I scratched my head.
“Ahh. Ganun? Sige.” Habang naka smile na naka peace sign sya.
BINABASA MO ANG
Changed GENDER?!
Teen FictionAng magulo at kwelang istorya ng Unprofit humans. JK! XD