02

10 2 1
                                    

-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^-^
Everlyn P.O.V

Kumuha nako nang twalya at naligo na. Maya maya ay may nagtext sa akin.

Nicole Mae: K! Me too. I'm going to shower first. See yah at the mall at 9:00!
Tinignan ko lang ang message nya at pinagpatuloy kona ang pagliligo.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Natapos ako maligo nang 8:30, nagsuot ako ng Pink dress na hanggang hita, hindi naman sya medyo maliit. At nagsuot ako ng 5 inch na hills, bracelet, kwintas at light make up. And....
Tada! Tapos nako. I just want to say na meron akong kotse na bigay sakin ni mommy.
Ginamit ko ito at pinaharurot na. Minessage ko muna si Nicole.

From: Everly Jane
To: Nicole Mae
Everly Jane: OTW to the mall, nasan kana?
Maaga talaga akong umalis medyo malayo rin kasi yung mall

At nandito nako ng 8:55. Umupo muna ako sa bench at nasa labas parin ako.
Bali merong mga bench sa labas ng mall. Bumili muna ako nang energy drink para may energay gap, ako. HAHAHAHA.
Tinginan ko muna yung phone ko at merong 1 new message from nicole.

Nicole Mae: Nagbibihis palang! Ang bilis mong loka loka ka ah!
Anong magagawa ko kung mabilis ako ha? HAHAHA. Pagong kasi! Sabi ko lang sa isip ko? Letse sya! Nagbibihis palang daw?!

From: Everly Jane
To: Nicole Mae

Everly Jane: Letse ka! Nagbibihis ka palang?! Pagong kasi! HAHAHAHA.
(MESSAGE SENT!)
~>~>~>~>~>~>~>~>~>~>~>~>~>~>
Maya maya lang ay dumating na sya

"Ang tagal mong babae ka, sabi mo 9! Tapos ang tagal mo!"
"Sorr's! Ganyan lang talaga ang buhay."
"PAGONG! By the way nicole, saan natin kukuhanin yun?
"Sa staff room daw, excited much huh?"
"Of course!"
Naglakad na kami papuntang staff room.
At nakarating na rin.

"Miss, may napadala bang two clothes dito?" Sabi ni nicole.
"Yes ma'am. Heto po."
Hmmmm, maganda kaya yun? Bagay kaya sakin?
"Ah. thank's!"
"Ok po ma'am"

Pumunta kami sa dress room.
Dalawa naman yun, so ako dun sa isa. Yung loob nang dress room is maganda! Yes. Meron itong Cabinet. At kortinang maganda. Para ba syang hindi dress room. At inalis kona yung dress na suot ko, at sinuot kona.  White Longsleeves at paldang pitch. It's so Pretty.
Dali dali ko itong sinuot at......
OMG! Bagay sakin! Tuwang tuwa akong nang maisuot ko yun. Para bang ayoko nang alisin. Hehehehe.

 Hehehehe

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Later on. Hinubad kona ito, at balik sa dati kong suot. Ano kaya yung kay Nicole?
~~~~~~~~~~~~~~~~^^^~~~~~~~~~
Nicole P.O.V

Nung nakuha na namin yung binigay samin pumunta kami sa dress room. Pinagawa ng mommy ko sa dress room may cabinet para bang hindi ito dress room. Tinaggal kona ang mga damit ko at isinuot na yung binigay.
Yung binigay sakin is  dirty white longsleeves with black collar. And violet skirt. And with may stocking and hat pa. Yung skirt hanggang hita lang.

 Yung skirt hanggang hita lang

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Bongga!
Bagay saken! WAHAHA. I knew it dress, but not. Hindi ako mapili. Kahit malaki pa yan sakin, pinapantulog ko nalang. Hehehe.

Inalis kona ito at balik sa dating suot.
At pag alis ko sa dress room, nagwala kami ni Eve.

"Kamusta yung sayo?" Sabi nitong nakangiti hanggang tenga.
"Sakin is dirty white longsleeves with black collar, and violet skirt! With matching stocking ang hat. Yung sayo Eve?"
"Sakin is white longsleeves at pitch na palda!"
"Bagay ba sayo?" Tanong ko sa kanya.
"Oo naman! E sayo?"
"Syempre! Marunong kayang mamili si mommy."

My BestfriendWhere stories live. Discover now