Ako nga pala si Krylle Quin Montalia Perez, you can also call me Mon or Quin, pero ang kuya ko Monay ang tawag sa akin. By the way, isa akong gitarista ng isang banda. Hahaha, 😊 joke lang pangarap ko lang 'yan. Marunong na akong maggitara nung 7 years old palang ako, tinuruan na akong maggitara ni Kuya Cliff. Isa akong Grade 10 student sa Special University🏩. Ang University na ito ay kumpleto na, mula kinder, kaya dito na ako nag-aaral hanggang ngayon.
Gian Carlo Montefalco. 😉 Whoo! 😎 Ang gwapo talaga ng pangalang yan!😉 Nakakainlove diba? Pangalan palang, pano pa kaya pagkaharap mo na ako. Nako wala na baka nangisay kana dyan sa kilig 😄😂. Magaling din akong maggitara at vocalist ako ng Special U Band. Ito ang nagiisang pinaka-sikat na banda sa Special University. I'm the Band Leader, ako kasi ang nagpasimula ng Band na yan.
Cherlyn Santiago😇. Ang taray ng pangalan ko noh! Tutal lahat naman ng nakakakita sa akin ay iniisip nila na masungit at mataray ako 'yung bang feeling nila na snobber daw ako. Pero hindi noh, mabait ako noh maingay at makulit pa. By the way, Grade 10 student ako sa Special University.
Cliff John Perez. Kuya ni Monay. Kasali ako sa Bandang Special U Band.Isa akong Grade 10. Siguro nagtataka kayo kung bakit nya ako naging kuya e. Pareho kaming Grade 10, kapatid ko si Mon sa Ama at mas matanda ako ng isang taon sa kanya medyo late kasi ako nakapag-aral. Sa school namin binansagan na akong Playboy of the Campus, sorry ah, kasalanan ko bang gwapo at hot ako kaya maraming nagkakagusto sakin, hindi naman kasi ako snobber kaya pinapansin ko silang mga nagkakagusto sakin. Sige na sabihin na nating marami na akong naging girlfriends pero wala sa kanila ang sineryoso ko, ang gusto ko lang naman sa isang babae ay hindi maarte 😏, cute 😄, hindi sensitive at mabait, pero wala sa kanila ang meron nito😢.
Alyson Kate Lopez. Isa rin akong Grade 10 student ng Special University. Magaling din ako maggitara. Makulit, maingay at higit sa lahat ay mabait ako noh!😉 Kaso nga lang ay may pagkaewan ako haha!😂 kung ano-anong kalokohan ang ginagawa ko.
Dexter Nazsen Joaquin. 😉 Ako ang bestfriend ni Mon. Simula kinder magkaklase na kami at hanggang ngayon na Grade 10 na kami at simula noon ay nabuo ang isang friendship sa amin. Magaling din ako maggitara simula noong nakita kong tumutugtog ng gitara si Mon ay parang napaisip ako na subukang maggitara at yes! Naman eto na ko oh, expert na 😂😉 sorry! Sa kayabangan ko hahaha. 😂 Pero totoo yun a.
BINABASA MO ANG
Complicated Love
Teen FictionMinsan ang tao tanga pagdating sa pag-ibig, palaging naghihintay ng taong para sa kanila pero di naman natin sila masisi. Minsan kasi dumating na siya pero di mo napansin, lumingon na sa'yo kaso nilingon mo nga siya kaso inalis mo agad kasi may hina...