Một năm đã trôi qua, Sakura và Syaoran đã ở bên nhau như một đôi tình nhân đúng nghĩa. Có buồn, có vui, có ngọt ngào, có cả hờn dỗi, chỉ có điều là trong trường chưa ai biết mối quan hệ này của hai người cả. Không phải là Syaoran không muốn mà là do Sakura xấu hổ. Cô bảo qua hai năm nữa đi rồi hãy tính. Syaoran cũng không để ý mấy thứ danh phận nhỏ nhặt như vậy, chỉ cần cô bằng lòng ở bên anh là đủ rồi.
Cuộc sống yên bình cứ thế trôi qua...
Cho đến một ngày nọ.
_Wei wei, lớp mình biết tin gì chưa? - Một cô gái vốn là "Camera di động" của lớp 11D hớt hải đẩy cửa chạy vào.
_Chuyện gì, chuyện gì vậy? - Cả lớp nhốn nháo lên.
_Trên trang web trường mình bắt đầu mở bảng xếp hạng á! Hot girl, hot boy, học sinh giỏi, bà tám,...Có đủ hết. Mình còn nghe nói là sẽ lấy thông tin học sinh toàn trường để bỏ phiếu bình chọn.
_Oaa, tuyệt quá!
_Mình nhất định sẽ trở thành Nữ Thần, hahaha!
_Không, là mình.
_Là mình mới đúng.
Hơ hơ, Sakura ngồi ở góc lớp đọc sách, bảng xếp hạng quái quỷ gì thế này. Rồi cô liếc nhìn Syaoran đang lau bảng, có khi nào anh sẽ đứng đầu bảng xếp hạng trai đẹp gì đó không nhỉ? Chắc không đâu, anh lạnh băng, giống Ác Ma thế cơ mà.
Khoảng một tháng sau, kết quả bầu chọn đã có cho tất cả hạng mục. Đương nhiên, hạng mục mà mọi người mong đợi nhất là Nam thần và Nữ thần trường học.
Lại có một chuyện kinh hoàng nữa xảy ra...
Cực kì kinh hoàng...
Sakura khi biết được điều kinh hoàng đó, tâm trạng chìm hẳn xuống vực thẳm, tuyệt vọng, vô cùng mất niềm tin vào cuộc sống...
Đứng đầu bảng xếp hạng Nam Thần trường học lại là...Lee Syaoran...
Moahhhhhh????????
Cái quái gì đang diễn ra vậy?
Sakura không thể nào tin nổi.
Công nhận là Syaoran cực kì đẹp trai...Nhưng cái tính ấy của anh lại được nhiều người ái mộ đến thế ư? Cô thấy trong trường còn nhiều người điển trai với cả thân thiện, ấm áp cơ mà.
Loạn, loạn hết cả rồi!
Sakura vội vàng lên diễn đàn của trường xem, bây giờ tin tức từ bảng xếp hạng trở nên nóng sốt hơn bao giờ hết, mấy người bên tổ Báo chí lần này...bội thu là chắc.
Một loạt bình luận đủ kiểu hiện ra trước mắt Sakura.
[Firey]: What, Lee Syaoran 11A lại đứng đầu hạng mục á?
[Bubbles]: Có gì sai đâu, anh Lee đẹp trai thế cơ mà :))
[Sword]: Đáng ra là tôi phải được chứ nhỉ??
BẠN ĐANG ĐỌC
May mắn gặp được anh
VampireCâu chuyện nói về Sakura - một nữ sinh trung học rất bình thường và Syaoran - một Ma cà rồng bí ẩn. Họ gặp nhau rồi nảy sinh tình cảm không biết tự bao giờ. Liệu tình yêu có chiến thắng được Tử Thần và mọi khó khăn phía trước? Liệu tình yêu có là vĩ...