#HopeGa (3)

180 18 0
                                    

Min Yoongi là ông chủ của một tiệm xăm , trong giới thợ xăm Yoongi là một mỹ nhân rất nổi tiếng ,về cả khí chất , nhan sắc lẫn tay nghề của mình.
Nhờ vậy mà tiệm xăm của Yoongi lúc nào cũng đông khách , nhưng mà...không có phải ai cũng được diện kiến nhan sắc của chủ tiệm đâu , được Yoongi xăm cho còn hiếm hoi hơn gấp ngàn lần. Hừm...người đẹp đúng là thường hay kiêu kì mà T^T.
Và câu chuyện của chúng ta xảy ra vào một đêm mùa đông nọ , khi mà khách ghé tiệm đã thưa thớt dần , Yoongi từ trong phòng bước ra , chân mang đôi dép bông hình Kumamon , uể oải ngáp dài rồi lững thững đi đến chiếc ghế dành cho khách , nằm cuộn tròn lại một góc.
"Đính đoong"
Tiếng chiếc chuông nhỏ treo trên cửa ra vào vang lên báo hiệu có khách đến.
Jung Ho Seok quan sát chung quanh cửa tiệm xăm mình vừa bước vào , cảm thấy rất vừa lòng , tuy là tiệm xăm nhưng không hề hầm hố mà lại được bài trí khá trang nhã với tông màu chủ đạo là màu bạc hà, nghía xung quanh cũng chỉ còn có một vị khách trong tiệm , Jung Ho Seok cũng khá an tâm là sẽ không phải chờ lâu.
Liếc ngang liếc dọc một hồi , Jung Ho Seok phát hiện một cậu trai nhỏ có làn da trắng trẻo , mũi hồng lên vì lạnh , đôi môi màu dâu tây khẽ chun lên khó chịu , hình như là tư thế nằm ngủ khiến cậu không thoải mái hay sao ý , cả đôi dép bông hình gấu kia nữa , cứ như là con nít .
Anh nhẹ nhàng tiến lại gần , điều chỉnh cho đầu cậu dựa thoải mái hơn , không ngờ lại khiến cậu thức giấc.
Anh áy náy nhìn cậu trai xinh đẹp vừa bị mình làm cho mất giấc ngủ :
_ Xin lỗi cậu , tôi không cố tình !
Yoongi tuy bực mình nhưng khách hàng là thượng đế , cậu nén lại để ngăn bản thân trở nên gắt gỏng .
_ Không sao , nằm xuống đi , tôi xăm cho anh !
Lúc này Jung Ho Seok trong lòng thầm cảm thán :
"Thợ xăm mà sao dễ cưng như cục bông nhỏ vầy nè chờiiii !"
Yoogi loay hoay chuẩn bị dụng cụ xăm , tay áo hoodie màu đen khá dài và vướng víu nên cậu sắn lên , để lộ hình xăm chữ "J-Hope" trên cổ tay , Jung Ho Seok ngạc nhiên hỏi cậu :
_ Em là fan của J-Hope !
Yoongi gật nhẹ đầu , cũng lười lên tiếng.
Yoongi bé nhỏ nào biết đâu anh dancer J-Hope mà cậu thích lại chính là Jung Ho Seok đây , chỉ là bình thường khi biểu diễn khuôn mặt đẹp trai này bị che đi bởi chiếc mặt nạ hình ngựa kia thôi.
Yoongi cầm kim xăm trên tay , hỏi Ho Seok :
_ Anh muốn xăm cái gì ? Ở vị trí nào ?
Ho Seok nãy giờ dường như đóng vai trai tử tế riết cũng chán , chuyển qua giọng lưu manh :
_Xăm tên và số điện thoại em trên bả vai anh đi !
Yoongi nhăn mặt , đm cái tên dở hơi cám lợn này làm cái *beep* gì chọc điên cậu hoài vậy , tuy nhiên , cậu cũng không nói gì , chỉ cắm cúi xăm lên bả vai anh rất nhập tâm.
Ho Seok ra về với bản mặt siêu phởn  , kéo thằng bạn thân Namjoon chung nhóm nhảy qua nhà giữa đêm để khoe hình xăm , hmm , Kim Namjoon làm bạn thân tên lưu manh giả danh trai nhà lành mà còn bị điên này thật khổ.
Hào hứng chỉ chỉ bả vai của mình , Jung Ho Seok nham nhở khoe Kim Namjoon :
_Ban nãy tao đi xăm , thế là xin được tên cả số điện thoại em thợ xăm hớp hồn lắm mày ạ !
Kim Namjoon khinh bỉ liếc thằng bạn , chậm rãi dời mắt đến hình xăm trên bả vai Ho Seok...móa...dở khóc dở cười nhìn Ho Seok đầy cảm thương .
_Người anh em , thứ nhất , người mày vừa tán tỉnh là mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì giới thợ xăm Min Yoongi kiêu kì , thứ hai , tao đoán là mày đã tán tỉnh ẻm bằng một thủ pháp hết sức sai lầm nên mới được ẻm tặng cho một dòng số điện thoại đồn cảnh sát trên bả vai đây !
Jung Ho Seok triệt để câm nín , triệt để nhục nhã , cảm thấy vô cùng giận dữ và trống rỗng...
Ngày hôm sau , Jung Ho Seok xách mông đến ngồi đồng ở cửa tiệm xăm , nằng nặc đòi Yoongi xóa dòng số điện thoại đồn cảnh sát cho mình , mấy ngày sau đó nữa , ngày nào anh cũng mò đến bám dính trong cửa tiệm , bắt đầu công cuộc giành lấy trái tim cậu chủ tiệm , bởi... người ta có câu đẹp trai không bằng chai mặt mà , thôi cùng chúc anh Jung  may mắn , sớm cua được trai đẹp vậy !
                      -End-

[ Series Drabble BTS / Seventeen ] Our StoriesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ