Dipper P.O.V
Trời ơi, Bill có tài chơi thiệt,công nhận ổng bịt mắt tưởng mình, ai dè là con heo Waddle 🐷🐷 làm cho mọi người cười không nhặt được mồm mà!!! Ông hay lắm Bill.
( ổng hun lun mà)*Mấy giờ trước khi chơi *
Vào một buổi chiều đẹp trời, có bốn thanh niên trẩu tre đang tán gẫu với nhau, Will lên tiếng:
- Mọi người này, chơi trò gì đây?? Chán quá đi mất thôi!!!
Dipper: Hừm... chơi...
Bill: Ném đá cho nhau- Anh Bill trẻ trâu 🐃🐃liền nhảy vào comment của Dipper.
Cả bọn liếc mắt nhìn người đang nhoi nhoi bên cạnh Will. Rev.dipper gần như nổi giận:
-Nè! Tên kia, mày có bị khùng không vậy???
Bill: Tao khùng kệ tao, mày khùng kệ mẹ mày!!!Mắc mớ gì liên quan.
Rev.Dipper: Á à, muốn " khiêu " không?
Bill xoắn tay áo : Chơi luôn!!!
À vâng, bây giờ hai thanh niên lớn tuổi nhất đám đang đanh nhau vô duyên vô cớ, trong lúc đó Dipper and Will đang nhìn cái cảnh đó nên...
Will véo tai Bill: Anh hay ha, Bill! Chừa chưa? Không thôi thì bị ăn tát! Chọn cái nào?
Bill: Ấy ấy, em bình tĩnh nghe anh giải thích!!!
Will: Không có giải với thích ở đây!
( Au: Ái chà! Dạo này Will cư xử đúng như là thanh niên 15 tuổi rồi nghen!!!
Will: Tại nhờ vào 'vợ của anh Bill' nên tui mới có ngày hôm nay!!!)
Phần còn lại thì Rev.Dipper núp sau lưng Dipper, vừa ôm vừa khóc giả bộ. Bill đưa mắt liếc nhìn, ổng (Rev.dipper) thấy thế liền cười gian.
Rev.dipper: Dipper ơi! Anh sợ quá ah!!!!
Dipper: Không sao, có em ở đây rồi thì... đừng hòng mà bắt nạt - Dipper liếc nhìn Bill.
Mặt Bill ngày càng đỏ lên như quả ớt, tức vì cái - điều- mà - Rev.dipper- vừa - mới - làm.
Bill lấy hai ngón tay chỉ vào mặt ổng như đang đưa dấu hiệu : Mày chết với tao, thằng tóó!!!
Will nảy ra ý tưởng : Hay là tụi mình chơi trò " Bịt mắt bắt dê " đi!!! Và... người nào bét phải hôn người mà mình bóc thăm!
Cả đám : Ok, monkey donkey yo!!!
( Để tui kể ai đứng bét trong ba lượt chơi and người hun hít nghe )
Lần thứ nhất : Dipper and Rev.dipper.
Bill: Trời ơi!!! Sao không phải là mình???
Rev.dipper: Tại số mày nhọ !!!
Lần thứ hai : Bill and Waddle.
Will: Come here, Waddle!!! Let's he kisses you, moa moa!!!
Lần thứ ba: Bill and Rev.dipper.
Cả đám đang hò reo( đám fan girl nữa) : KISS! KISS! KISS! KISS! KISS!..
Stan lấy cái máy quay quay lại : Ohh~ I can sell it!!
Sau khi khiến cả đám xịt máu mũi thì Bill và Rev.dipper...
" Mồ chôn cả đáy xuống sông .
Bây giờ muốn nhìn cũng không muốn gặp!"
Au, Will,Dipper: Bố quỳ!!!!