Twoshot

1.2K 46 9
                                    

"Anh à! Anh giờ đang ở đâu ? Anh có biết em nhớ anh lắm không ? "

Một cô gái với mới tóc đỏ rực bước trên tuyết phải cô gái đó chính là Erza. Chắc cô đang nhớ đến người yêu cũ Jellal của mình. Cũng phải gần 5 năm rồi còn gì từ khi Jellal quyết định đi du học ở Mỹ cả hai đã không còn liên lạc nữa. Cô vẫn ở đây vẫn chờ hình bóng một người đi 5 năm sđt thì không gọi được, email thì không trả lời, địa chỉ nhà thì đã chuyển đi. Cô đã gửi hàng ngàn bức thư, gọi hàng trăm cuộc, đến nhà hơn chục lần nhưng tất cả đều 'mất liên lạc' lần nào cô cũ g nhận về thất vọng và nước mắt.

Cô ngốc nhỉ ???? Thương nhớ một người không còn nhớ về mình bỏ mặt một người quan tâm đến mình. Người đó không ai khác mà chính là Gray cấp trên của Erza. Cả hai quen với nhau từ lúc Jellal sang Mỹ từ ngày gặp cô anh không tài nào quên cô được.

"Erza-chan em đang làm gì ở đây vậy ?"- Một giọng nói ấm áp phát lên Erza quay lại nhìn, thì ra là Gray.

"Là anh Gray à ? Sao anh lại ở đây ?" - Cô có chút ngạc nhiên vềsự xuất hiện của Gray.

"Anh đi mua đồ thôi còn em ?" Gray lấy tay xoa lên tóc mình rồi nhìn cô.

"Em cũng vậy" - Cô mỉm cười

"Về thôi tuyết bắt đầu rơi rồi"- Gray nắm lấy tay cô.

"Vâng"-Cô đỏ mặt.

Sáng hôm sau công ty WFD

"Giám đốc, giám đốc có chuyện rồi ạ" Một nhân viên chạy lại nói nhỏ với Gray.

"Ừm tôi biết rồi cám ơn anh" Gray bỏ đi.

8:00 am phòng họp công ty WFD.

"Mọi người tới đủ chưa" Gray nói nhưng không ai lên tiếng "Tốt hôm nay chúng ta sẽ gặp chủ tịch mới tức con rễ cựu chủ tịch Hare Wadeta là cậu Jellal Fesnandes mời cậu"

Jellal vừa bước vào Erza liền tái mặt nếu cô không giỏi kiềm chế thì đã làm rớt máy tính, rơi nước mắt và chạy đến ôm Jellal rồi.

"Ohayo tôi là Jellal Fesnandes là chủ tịch mới của mina" Jellal cười tất cả mọi người đều vỗ tay ngoại trừ Erza vì cô vẫn chưa tin vào mắt mình.

"Erza Erza cuộc họp kết thúc rồi" Gray lay người cô, cô " Vâng " lên một tiếng rồi nhìn chung quanh căn phòng vắng lặng không có ai ngoài cô, cô thở dài một cái rồi nhìn lại đồng hồ.

"Đã gần 11h rồi sao ????" Cô hấp tấp gấp đồ lại rồi chạy ra khỏi phòng họp.

Tại nhà Erza 19:00pm.

Tinh.Tình.Tinh.Tình......

Vừa nghe tiếng chuông nhà mình vang lên Erza từ trong nhà bếp hấp tấp chạy ra mở cửa.

"Ai vậy..... Jel....Jellal...???? Sao anh lại ở đây" Erza đứng hình nhìn Jellal.

"Er....Erza" Jellal ôm Erza lại và rồi...... KISS.

Jellal lôi Erza vào nhà, cậu đóng cửa lại rồi từ từ đè cô xuống ghế, thấy Jellal có vẻ không được bình thường cô liền đẩy Jellal ra.

"Erza em không yêu anh à ????" Jellal ôm Erza chặt hơn.

"Có thì sao ? Mà không thì sao ? Anh bỏ tôi đi 5năm vừa về đã là con rễ và chồng của người ta sao còn đến gặp tôi chứ ?????" Erza đẩy Jellal ra đôi mắt cô hoàn toàn ướt đẫm.

[ Jerza and Grayza ] SayonaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ