Twoshot (p2)

660 29 19
                                    

2 năm sau khi Gray và Erza kết hôn. Họ đã có một đứa con gái tên Gery còn Jellal và Marumi sau khi hôn được 3 năm thì có hai đứa con trai tên Jema và Maru ( sinh đôi ). Erza và Gray chuyển đến thành phố Furuka ( au: tui bịa ra á :v ) của Nhật sống, ở chốn làng quê nhưng họ có một cuộc sống vui vẻ với nhau, do là một người siêng năng, chăm chỉ lại có tài xuất chúng nên hiện giờ cậu là ông chủ của một cửa tiệm tạp hóa tên Gare có tiếng đứng thứ hai của thành phố. Không lâu ( khoảng 1 tháng ) sau khi Gray và Erza rời khỏi Jellal và Marumi chuyển qua Mỹ sống để có thể quen biết thêm nhiều người và có cơ hội phát triển công ty WFD ra thế giới, đúng như cậu mong đợi hiện giờ công ty WFD đã được phân bố ra toàn thế giới và đứng trong top 3 công ty bất động sản có quy mô lớn nhất trên thế giới.

Sau 2 năm mệt mỏi vất vả làm việc ở Mỹ Jellal cùng vợ và hai con quyết định về Nhật du lịch một vài tháng coi như sả tress.

Ngày 2 tháng 7 năm xxxx. Tại thành phố Furuka của Nhật.

"Papa ơi con muốn đi chơi"- Jema nhõng nhẻo.

" Rồi rồi một lát tới khách sạn rồi papa dẫn con đi được chứ ? " -Jellal cười.

"Dạ~~~~" - Jema cười.

Một lát sau khi cất đồ ở khách sạn xong Jellal dẫn Marumi và hai con của cậu đi khắp nơi từ các quán ăn,quản cafe, khu trò chơi, đến khu mua sắm và rồi cả bốn đặt chân đến cửa hàng tạp hoá Gare. Do Jellal biết nơi này rất nổi tiếng về khu điện tử có thứ còn do ông chủ tự phát minh ra hơn nữa nó chưa được bán ra thị trường và bền lại cực kì được ưa chuộng nên Jellal vô cùng có hứng thú (au:ổng bị bệnh nghề nghiệp). Cả 4 bước vào trong Marumi và 2 con của cậu liền đi đến khu trò chơi và cafe bỏ cậu ở khu điện tử bơ zơ :))). Mãi mẫn mê với các hàng điện tử mới mẻ cậu đã vô tình đụng phải một cô gái tóc đỏ làm cô đổ toàn bộ ly nước cô phải đem lên cho khách.

"Xin lỗi tôi không.... Cố ý... Er... Za"-Cậu liền xin lỗi tới tấp khi ngước mặt lên thì phát hiện người đó là Erza. Mọi kí ức vui vẻ cũng như đau khổ của cả hai ùa về cô cảm thấy tim hơi nhói. Cậu sững người một lúc nhưng cô đã nhanh chóng lướt qua cậu và cô cùng đụng phải một cô gái tóc nâu đen.... Người đó không ai khác chính là Marumi cô nhìn cả hai với đôi mắt tức giận.... Cô móc điện thoại ra bấm số và điện thoại cho một người.

"Sarako chị muốn em giúp chị một việc.... Và chị tìm được rồi... "

Tại khách sạn Futaba phòng 565. Jellal vừa cất đồ xong thì Marumi liền bảo cậu đi ăn cùng hai con cô có vẻ bận bịu cái gì đó.....

"Anh cùng hai đứa nhỏ đi ăn đi em có chút việc phải ra ngoài một lát "- Marumi vừa mở cửa phòng ra vừa nói.

" Okay. Mà em đi đâu vậy ? Có việc gì à ? " -Jellal nhìn Marumi hỏi.

"À... Không có gì đâu anh.... Bye"- Marumi ấp úng rồi nhanh chóng bước ra khỏi phòng.

Jellal cũng nhanh chóng bước ra khỏi phòng cùng Jema và Maru cậu cùng hai con đến nhà ăn. Trong lòng cậu cứ cảm thấy có chuyện gì đó không ổn... Cứ như sắp có chuyện khủng khiếp xảy ra....

Tại công viên Fujuji nằm tại trung tâm thành phố. Fujuji là một công viên vô cùng đẹp, thơ mộng và khá cổ ở giữa công viên có một đài phun nước lớn có một cô gái mặc bộ váy caro trắng đen với mái tóc màu nâu đen vô cùng xinh đẹp có vẻ bực bội đang nhìn vào chiếc đồng hồ trên tay cô cô không ai khác chính là Marumi. Một lát sau có một cô gái khác với mái tóc màu đỏ rực đi đến cô mặt chiếc áo sơ mi trắng váy xanh biển cô không ai khác mà chính là Erza.

[ Jerza and Grayza ] SayonaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ