霸道: 别惹暴脾气总裁
Tác giả: Tịch Nguyệt Sướng Sướng -席月畅畅
Văn án:
Lấy nàng, chỉ vì đem nàng buộc tại bên người, mà nàng hiện tại, còn chưa có tư cách đem làm hắn chính quy thê tử...
...
Hàn Đông Liệt, Hàn gia cửu đại con một mấy đời duy nhất rễ và mầm, 27 tuổi cực nóng tuổi vậy mà chưa bao giờ chạm qua nữ nhân, truyền thuyết hắn là... gay! Thiệt giả?
Bị cha mẹ bức bách đi tham gia một cái "Tuyển vợ yến hội", lại gặp biến mất mười lăm năm vị hôn thê!
Chết tiệt nữ nhân, nàng không phải đã bị chết sao? Vì cái gì lại sống sờ sờ đứng ở trước mặt của hắn? ?
Đêm đó, nàng làm hư hắn yến hội, còn người đàn bà chanh chua một loại tuyên bố, "Ta muốn với ngươi giải trừ hôn ước!"
Cái gì? Muốn đoạn tuyệt quan hệ? Không có cửa đâu cưng...
Trảo nàng! Bức nàng! Đùa nghịch nàng! Uy hiếp nàng! Không sợ nàng không ngoan ngoãn đi vào khuôn khổ!
Thẳng đến một ngày nào đó, hắn phẫn nộ véo lấy cổ của nàng, ép hỏi: "Nói, cái này mười lăm năm ở bên trong ngươi đều ta đã làm gì? Tại sao phải chết mà phục sinh, tại sao phải trở lại bên cạnh của ta? Mục đích của ngươi rốt cuộc là cái gì?"
Thế nhưng mà, đem làm hắn cách chân tướng càng ngày càng gần thời điểm, lại phát hiện nàng nhưng thật ra là...
...
Âu Thiển Thiển, tổ chức thần bí một thành viên, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn!
Đơn giản là một cái hứa hẹn, nàng liền khiến cho dùng các loại thủ đoạn dụ | hoặc hắn, xếp đặt thiết kế hắn, thậm chí...
Thế nhưng mà bận việc cả buổi, vậy mà phát hiện hắn là một cái... gay!
Nàng bỉnh lấy "Không nhận thua" "Không cúi đầu" " Không đến Hoàng Hà tâm Bất Tử" thái độ đối với hắn cạn tào ráo máng! Ý đồ lại để cho hắn chuyển "Tính "
Nhưng là, đem làm nàng bị ăn xong lau sạch, lại ăn, lại bôi thời điểm, nàng mới phát hiện, người nam nhân này hắn...
001: không có hứng thú
Cái gì? Gay?
Âu Thiển Thiển giật mình nhìn xem trong tay "S" nhiệm vụ cấp tư liệu! Nàng thực không thể tin được kia cái mê người chết không đền mạng nam nhân, lại là cái gay? Thiệt hay giả? Nàng không phải hoa mắt a?