068: vì cái gì hắn biết rõ
Hàn Đông Liệt chứng kiến Âu Thiển Thiển sắc mặt có chút khác thường, không khỏi quan tâm nhỏ giọng hỏi, "Ngươi làm sao vậy? Ở đâu không thoải mái sao?"
Âu Thiển Thiển mỉm cười, hồi phục vốn là thần thái, lễ phép mà nói, "Cảm ơn hàn tiên sinh quan tâm, ta không sao!"
Hàn tiên sinh? Nghe được xưng hô thế này, Hàn Đông Liệt tức giận trừng mắt nàng, nàng là cố ý đấy sao? Rõ ràng nhiều lần đã cảnh cáo nàng, muốn gọi hắn liệt, nàng rõ ràng lặp đi lặp lại nhiều lần không nghe hắn mà nói, rõ ràng còn nếu kêu lên hắn hàn tiên sinh!
Chết tiệt Xú nha đầu ——
Bên này hai người đập vào chiến tranh lạnh, mà bên người hai huynh muội lại giảo hoạt mà cười cười.
Tuyết Nhi kéo qua thừa Vũ cánh tay, nhỏ giọng tại ở bên tai của hắn nói, "Ca ca, ngươi đáp ứng chuyện của ta , nhưng nhất định phải làm đến ah, bằng không thì ta tựu nói cho phụ thân, lại để cho phụ thân bắt ngươi về công ty làm việc!"
Thừa Vũ trên mặt lập tức mờ đi, từ nhỏ cũng bởi vì chỉ số thông minh cao cho nên bị phụ thân buộc mỗi ngày đọc sách, học cái này học cái kia, học được một đống đồ vật, hơn nữa tại hắn mười sáu tuổi thời điểm tựu lại để cho hắn tiến công ty làm việc, đem N nhiều chuyện tình đều giao cho hắn tiến hành, hắn mỹ hảo lúc nhỏ cùng thanh niên thời đại, tựu chôn vùi tại phụ thân trong tay rồi, thật vất vả trưởng thành, bốc đồng rời nhà trốn đi, chạy ra phụ thân ma chưởng, hắn cũng không muốn lần nữa bị nắm,chộp trở về. Hắn xinh đẹp nhân sinh, vui chơi giải trí, chơi đùa nữ nhân, đây chính là hắn xa nhất đại lý tưởng.
Khẽ thở dài một hơi, hắn nhỏ giọng mà nói, "Ta đã biết, ngươi yên tâm đi!"
"Hắc hắc, ta biết ngay ca ca nhất đáng tin rồi!" Tuyết Nhi cười mờ ám lấy, ôm thật chặc Hàn Đông Liệt cánh tay, nói, "Đông Liệt ca ca, một hồi cùng ta cùng một chỗ thôi đi bánh sinh nhật được không?"
Hàn Đông Liệt đem ánh mắt chuyển dời đến Tuyết Nhi trên người, rầu rĩ mà nói, "Đây là của ngươi sinh nhật, chính ngươi thôi đi a, ta có chút việc muốn cùng nàng nói, chờ một chút tại tới tìm ngươi!"
Hắn nói xong, tựu bỏ qua tay của nàng, nắm lên Âu Thiển Thiển tay, Bá Đạo hướng toilet phương hướng đi.
"Đợi một chút!" Thừa Vũ đột nhiên lên tiếng, bắt được Âu Thiển Thiển tay kia, nói, "Ta cũng có sự tình muốn cùng Âu tiểu thư nói , nhưng hay không để cho ta trước tiên là nói về đâu này?"
Hàn Đông Liệt quay đầu, nộ khí hai mắt trừng mắt hắn nói, "Đem tay của ngươi buông ra!"
Đây chính là vợ của hắn, ai cũng không thể đụng, vừa mới chứng kiến hắn đùa giỡn dùng ngón tay đụng vào cằm của nàng lúc, hắn tựu hận không thể lập tức xông lại đánh hắn một quyền, không nghĩ tới hắn rõ ràng còn dám lần nữa đụng vào nàng. Thật là lớn gan!
Âu Thiển Thiển tả hữu nhìn xem hai người bọn họ, trong lúc nhất thời không biết muốn nói cái gì cho phải, nhưng là con mắt ánh mắt xéo qua lại chứng kiến tuyết mà dùng ghen ghét ánh mắt trừng mắt nàng, không có tồn tại được, nàng bỗng nhiên rất muốn cùng Hàn Đông Liệt đi, muốn trêu tức nàng!