Nag umpisang kausapin ni Spencer si Yam nung nakita nito na gumagawa siya ng origami.
Yam: turuan moko nyan.
Spencer: cge , merong kabang art paper or contruction?
Yam: o meron, wait kukunin ko
Spencer: tsaka pla gunting
Yam: ok fine, ayan naHabang wala ang tr. yung ibang classmate nila busy sa daldalan habang sila nananahimik at mag sasaluta lamang kapag may itatanong sa isat isa. Sweetness overload sila non. Isang araw may gagawin na project....
Spencer: gumawa tayo ng paper wand tsaka yung dustpan.
Yam: cge saglit lang kukunin ko yung mga bondpapers ko.
Tr.: ok class get your things and we will start our third fpgrading project, kelangan dito lang sa school gawin yan.
Spencer: pagkatapos mong gawin yan paheram moko wawalisin ko yung ilalim ng tables natin,
Yam: ok fine. 😊
Angelica: cher tignan nyo sina Yam at Spencer merong walis at dustpan ,, hahaha 😂😂😂😂
Spencer: ano mong masama?
Yam: pabayaan muna sila. Inggitera lang mga yan.
Spencer: 😤😤😒😠😠😠😠😡
Yam: galit kapa?
Spencer: konti.
Yam: gawa nalang tayong origami.
Spencer: sandali may kukunin ako (sabay kuha sa isang makapal na book)
Yam: ano to?
Spencer: bigay sakin yan, jan ka pedeng matuto kung paano mag origami.
Yam: ahh ok, ehh bakit dala mo, cguro mahal to.
Spencer: pinakita kolang sayo.
Yam: ok. Pede tignan?
Spencer: oo cge.Isang araw may pinakitang litrato si Spencer kay Yam, ano kaya magiging reaksyon niya?
Yam: meron din akong kapatid dito grade 4 na sya ngyn, alam mo yung bestfriend niya malapit pla sa computer shop.
Spencer: ano pangalan?
Yam: zissy
Spencer: buong pangalan
Yam: Zissy palas
Spencer: parang kilala ko sya! Ahh kapatid siya ni aiza!
Yam: sinong aiza?
Spencer: ayy hindi kopa na kwento pla sayo eto sya ohh (sabay pakita sa isang litrato)
Yam: sino nga yan!
Spencer: si aiza siya girlfriend ko 😊☺☺
Yam: ahhh ok ,, asan sya?
Spencer: nag aaral sya sa assumption!
Yam: ahh ok maganda nmn sya.Malapit na graduation..
Yam: uyy Spencer san ka mag aaral next year?
Spencer: hmm siguro susundan ko si aiza!
Yam: huh? Bakit?
Spencer: wala lang
Napatahimik si Yam sa sinabi ni Spencer, hangang sa nag graduate sila. Then after 2 months na bakasyon, pasukan na! Hindi inaasahan ni....Yam: sana classmate kopa si Spencer.
Spencer:(Papasok sa room kung nasan si Yam)
Yam: yes! Pero parang hindi niya ko kilala, bat hindi siya tumabi sakin.(sabay tanong sa sarili)
YOU ARE READING
My Seatmate 👫👫
FantasyIts all about a girl who hates a t first a boy named spencer, then suddenly she fall inlove with him. No one can know about it, its a secret love.