Chapter 1

80 3 0
                                    

Lily's POV

Unang araw to ng 10 days class namin. 6 lg kasi ako sa english nung entrance exam. Dapat kasi 8-9 para di kana kailangan pumasok pa neto. Ito lang kasi nakayanan ng kokote ko ee,wala na akong magagawa pa. 

Nakatayo ako dito sa harap ng Bulletin Board , hinanap ko kung saang room ako papasok.

*P                                         Room

Paraiso,Jayvee                 104

Peralta,Jann Dave            203

Puerto,Nikki Aleilee          204

Putol,Diane Charlyn         209

Nakita ko na , pero saan nga ba ang room 204 ? Hahanapin ko na lang.

Lakad ..

Lakad ..

Lakad ..

Kakapagod naman ,halos nalibot ko na rin tung school na to. Medyo malaki rin siya. Balik na nga lang ako doon sa Bulletin Board.

Lakad ..

Lakad ..

Lakad ..

Parang old student yun. tatanungin ko na nga lang.

"Excuse me kuya , Pwede ba magtanong ?

"Oo naman , Ano yun ?" Ang kyooooot ng mata ni kuya. 

"ahh ... Saan po ba ang Room 204?"

"ahhhhh .. sa 2nd floor ng building na nasa likod mo?"

Ang layo ng nilakad ko tapos nasa likod ko lang pala kanina HAAAAAAYYSZZZZ.. 

"Salamat kuya. :)"

"Sure." sabay smile. waaaaah ang kyoooot talaga ng mata ni kuya , gwapo rin naman si kuya kaso lang mas naattract ako sa mata niya. Parang nakapikit while nags-smile siya , tapos ang tangkad niya pa.

Tumalikod na ako , at pumunta agad sa building kung saan tinuro ni kuya. 8:00 pa naman klase ko, 7:45 na. Baka terror yung instructor namin kaya binilisan ko lakad ko.

209 ..

208 ..

207 ..

206 ..

205 ..

204 ..

Pumasok agad ako. Medyo marami-rami rin pala sila. Pumwesto ako sa bandang likuran. Kinuha ko cellphone ko sa bag ko at sinaksak agad ang headset sa tenga ko.

Since di pa naman dumating ang aming Instructor magpapakilala muna ako. Ako si Nikki Aleilee Jane Puerto. Ako'y se-seventeen na ngayong June 5. Friendly ako , pero di nga lang halata. hahaha :D

"HELLO.." di ko namalayan na may tao na pala na lumapit sa akin.

"ahmmm ... Hi"

"May nakaupo ba dito miss?" tanong niya ,sabay smile.

"ehh.. wala."

"Pwede ba dito ako uupo?"
"oo pwede."

"Salamat .. ahh ako nga pala si France Clifford De Vera. Ikaw ano pangalan mo?"

"Nikki Aleilee Jane Puerto , call me Lily" sabay lahad sa kamay. tapos nagshake hands kami.

"Ahhhh ....... Lily , hindi ka ba natatagalan isulat pangalan mo pag nagki-quiz.?" tanaong ni France sa akin.

"HAHAHAHAHA hindi nman"

Nagsmile nalang siya sa akin.

Tumayo ako at pumunta sa bintana para magpahangin sandali. Biglang bumukas ang pinto at may pumasok at nagsalita na lalaki.
"Good Morning class .. I'm Anthony Laurence Ysulat. I'm your instructor for your 10 days class."

Pagharap ko nakita ko ang cute niyang mga mata.

Si Kuyang Cute ? Instructor ko pala ?

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Secretly Inlove With My Instructor <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon