III - Vợ chồng phải tin tưởng lẫn nhau.

8.5K 45 0
                                    

TaeYang và Minho đang tích cực cùng mọi người bao vây hiện trường vụ án mà có quá nhiều người hiếu kỳ đang ở chung quanh căn hộ cứ chen lấn vào xem, nhưng hôm nay dù muốn hay ko thì Jessica cũng phải đối mặt với TaecYeon vì anh đang khám nghiệm tử thi.

- Bác sĩ Ok. đã tìm ra nguyên nhân cái chết của nạn nhân chưa ? - Jessica lạnh lùng đến bên cạnh đặt câu hỏi cho TaecYeon mặc dù trong lòng cô ko muốn như thế, TaecYeon cũng rất muốn nói chuyện riêng với Jessica nhưng nhận thấy thái độ của cô anh cũng rất e dè.

- Sica .. àh madam Jung .. vụ án này hơi phức tạp vì trên người nạn nhân có rất nhiều thương tích khác nhau cho nên tạm thời ko phán đoán được nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Sau khi nghe TaecYeon phân tích Jessica đứng vậy đi chung quanh quan sát hết một loạt hiện trường vụ án rồi đến gần Yuri hỏi thêm mọi chuyện.

- Tới đâu rồi Yuri ?

- Chỉ biết nạn nhân tên Kang Mi Yeon còn lại ko phát hiện ra gì hết.

- Uk vậy cô tiếp tục cho mọi người tìm chung quanh và thu gom hết những thứ chung quanh hiện trường về sở nha.

- Tôi biết rồi.

Hai người tự nhiên nói chuyện đâu biết có một viên đạn lạc đang chĩa vào mình với ánh lửa rực cháy xung quanh, TaecYeon lúc này chỉ biết cung tay nấm chặt mà ko thể làm gì hơn vì anh biết Jessica vẫn chưa tha thứ cho anh.

- Mọi người àh em phát hiện ra cái camera và mấy cái DVD nè ... - SeungRi la lớn khi anh phát hiện trong hộc tủ trước giường là mấy cái DVD được đánh dấu rõ ràng ngày tháng còn cái camera thì được để trên kệ sách với những dây nhợ ngụy trang chung quanh.

- Cái gì ? - TaeYang và mọi người hào hứng chạy lại xem nhưng chỉ có Yuri và Jessica là ko quan tâm đến những thứ tầm phào đó.

- Nè làm việc đi đừng có lo coi nữa - Yuri hét lớn khi thấy mọi người đang dán mắt vào cái màn hình, nhưng rồi mặt mọi người đột nhiên biến sắc trong khi TaeYeon thì ôm Tiffany rồi quay mặt đi chỗ khác.

Jessica và Yuri ngạc nhiên vì ko biết cái đám nhóz này lại bày trò gì nữa đây, hai người bước lại gần thì ko khỏi ngạc nhiên khi diễn viên chính lại là một gương mặt rất ư là quen thuộc và thuộc vào top sợ vợ kinh khủng.

- Dong Gun oppa. - Yuri và Jessica đồng thanh lên tiếng trong khi mọi người chỉ biết nhìn nhau rồi nhanh chóng tắt nagy cái đoạn clip vừa xem, thể nào kỳ này đồn cảnh sát cũng có bão tố phong ba cho mà xem.

FanFic - Detective Investigation - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ