Untitled Part 1

6.4K 30 1
                                    

 Thứ nhất chương tinh tế vườn bách thú quản lý sổ tay ( vi H, súc ruột, kích thích G điểm )

[ song tính trọng khẩu thú giao ] tinh tế vườn bách thú -v văn | tác giả: của ta mặt hảo tiểu | đổi mới thời gian: 2017-01-27 02:43:13

Đề cử đọc: kỹ viện khai trương -v văn, song huyệt cứu vớt thế giới ( song tính yd chịu p)-v văn, mỹ nhân nhập thịt -v văn, bị ngoạn phá hư đích trượng phu ( song tính, tổng chịu, NTR)-v văn, nam nhân biến thái có cái yêu sai -v văn, ABO chi không thể dấu hiệu -v văn, Đại Minh tinh ( song / sản )-v văn, 【 tổng tiến công 】 tiến công chiếm đóng hệ thống -v văn, lang thang nhân thê tiến công chiếm đóng hệ thống ( tổng tiến công thịt văn song tính )-v văn, 【 mau mặc 】 dụ đi (H)-v văn

dan|mei≡ 123▽ điểm c c

Bạch tiểu thần cầm cái chìa khóa đứng ở tinh tế vườn bách thú đích cửa, nhìn thấy lồng sắt lý như hổ rình mồi nhìn thấy chính mình đích các loại hình thù kỳ quái đích vũ trụ sinh vật, cảm thấy được chính mình hình như là nằm mơ.

10 mấy giờ phía trước, 16 tuổi đích bạch tiểu thần vẫn là địa cầu thượng một gã phổ bình thường thông đích học sinh trung học, hiện tại lại biến thành tinh tế vườn bách thú đích động vật quản lý viên.

Một cái đột nhiên xuất hiện ở chính mình gia phòng khách, tự xưng"Địa cầu chủ quản" đích nam nhân hỏi hắn có nguyện ý hay không nhận vũ trụ cục đích mời trở thành tinh tế vườn bách thú đích quản lý viên, đại giới là muốn ký mười năm đích công tác hiệp ước, này mười năm nội bạch tiểu thần cũng không có thể quay về địa cầu, mười năm về sau vũ trụ cục đem đem bạch tiểu thần đuổi về địa cầu cũng cho hắn một cái tôn quý đích thân phận, cam đoan hắn đến chết áo cơm không lo, bạch tiểu thần vốn liền đối UFO thập phần cảm thấy hứng thú, điều kiện này lại rất có hấp dẫn lực, cho nên lo lắng một chút đáp ứng. Bạch tiểu thần đến bây giờ còn có chút hoang mang vi cái yêu hắn ký hiệp ước về sau địa cầu chủ quản nhìn thấy hắn toát ra một loại đồng tình đích ánh mắt.

Không nghĩ lạp, bạch tiểu thần vẫy vẫy đầu, đi vào phòng trực ban, này phòng trực ban là hắn kế tiếp mười năm trụ đích địa phương, so với địa cầu thượng xa hoa nhất đích khu nhà cấp cao còn hoàn mỹ, cái gì cần có đều có.

Hắn trước dựa theo 《 tinh tế vườn bách thú quản lý sổ tay 》 lý đích quy định, đi phòng tắm tắm rửa một cái, phòng ngừa bệnh dan▼mei ▓123 〓 điểm n et khuẩn lây bệnh cấp động vật nhóm. Tẩy hoàn thân thể, bạch tiểu thần bắt đầu đối với trong phòng tắm một cây có cùng loại bơm hơi đồng đích mũi nhọn tế phần sau thô đích thủy quản khởi xướng sầu đến.

Theo 《 tinh tế vườn bách thú quản lý sổ tay 》 yêu cầu, hắn đắc trước dùng này cái hình dạng kỳ quái đích thủy quản cẩn thận tẩy trừ chính mình đích sau huyệt, sau đó vẽ loạn một loại chất lỏng. Tuy rằng không biết này quy định là vi cái yêu, nhưng là nếu chính mình đã muốn tiếp nhận rồi công tác phải tuân thủ quy định.

Bạch tiểu thần mông hướng tường quỳ gối súc ruột khí tiền đích một cái nhuyễn điếm thượng, rất lớn tách ra chính mình đích hai chân, lộ ra phía dưới đích hai đóa hoa nhỏ. Bạch tiểu thần là cái song tính nhân, từ nhỏ chỉ biết chính mình cùng người khác không giống với, cho nên rất ít ở người khác trước mặt lộ ra thân thể, cũng không dám cùng nhân thân cận, cha mẹ ra xe họa đã chết về sau, trên thế giới biết bí mật này đích nhân cũng chỉ có chính hắn cùng lúc trước vì hắn đỡ đẻ đích thầy thuốc .

Tinh tế vườn bách thúWhere stories live. Discover now