TUMAWAG
Boy: Baby, may kanta ako para sayo :)) ~Baby you light up my world like nobody else~
Girl: Sandali lang baby ha? I'm not feeling well eh. May gagawin muna ako. Importanteng Importante!
Boy: Maya na lang yan baby. Kahit 30 minutes lang.
Girl: Hindi ko na talaga kasi kaya. Kailangan kong gawin to. Kung hindi ko to gagawin, 50/50 na an g buhay ko (>.<)
Boy: ano ba yan baby at importanteng importante? sana naman mas importante pa ako diyan ha. Sige baby basta mag-iingat ka lagi, tandaan mo ha, mahal na mahal na mahal na mahal na mahal kita♥
Girl: Syempre naman baby mas importante ka pa dito sa gagawin ko. I love you too baby, sige text you later :))))
-----
Comfort Room:
Girl: Uuuuuuuuuurrrrrrrgggggggggghhhhhh!!!!!!! Uuuuuuuuurrrrrgggghhhhh!!!! UMALIS KA NA SA BUHAY KO!! BAKIT MO BA AKO PINAHIHIRAPAN NG GANITO?! HA?! HINDI KO NA KAYA!! LUBAYAN MO NA KASI AKO!!!! Sige na naman oh! PUUUUHHLLLLEEEAAASSSE (T.T)
Wiiiillllll Phoooonee (Tunog po ng Cellphone XD)
~Baby calling...
Boy: Baby ko tapos ka na ba?
Girl: Sabi ko naman diba na itetext kita pagnatapos na ako!!! ano ba?! paulit ulit?!
Boy: Sorry baby! sige! I LOVE YOU I LOVE YOU I LOVE YOU! Yan paulit ulit :))))
Girl: CHE! ang mais mo naman eh :)))))) sandali lang talaga may haharapin muna akong malaking problema at ikaw ang inspirasyon ko habang linalabanan kjo ito! Sige text you later baby.
-----
Girl: UUUUUUUUUUUURRRRRRRRRRRRGGGGGGGGGHHHH! UUUUURRRGGHH!!! UUUURRRGGGHHH!
*BOOOOGGGSSSSH*
Girl: UUUUWAAAAAAAAAAAA. SSSSUUUUUUUUUUUUUUCCCCKKKKKKSSSSEEEEESS!!! :DDDDDD
malinisan na nga ang pwet ko. YIKES! Para matapos na ko dito at namimiss ko na ang Baby KO!
(kumanta)
~Lalalalalalalalalalalalalalaaa kuha tubig, buhos buhos buhos! Scratch Scratch Scratch. Lalalalalalalalalalalalaaaaaaa OOOOPS! May natira pa! ahihihihihihi
Wiiiiillll Phoooonneee (tunog ulet ng cellphone)
Girl: Hey baby! SUUUCCCEEEESSSS!!! Econgrats mo naman ako! pero may natira pa! ahihihi--
Boy: hija! iniwan na niya tayo. Sumakabilang buhay na siya! Last day na niya ngayon, gusto niya ikaw ang makausap niya sa last day niya. pupunta sana siya diyan sa inyo kaso may hinaharap ka daw na malaking problemna kaya hindi na niya itinuloy. Mahal na mahal ka ng anak ko. Sana daw nagtagumpay ka sa paglutas sa problema ma at full support daw siya sayo. sorry kung hindi ka niya sinabihan, ayaw na kasi niya na magalalala ka pa. Nalaman namin na last day na niya ngayon, sabi lang ng doktor huwag siyang iiwan na magisa. Dapat hindi siya matulog kasi pagnakatulog siya hindi na siya magigising. Kaya ang ginawa namin naglaro kami sa bahay ng tagu taguan, linibang namin siya at ako ang taya sa mga oras na yun. Siya nalang hindi ko pa nakikita! Mga 15 minuto din bago ko siya nakita, nagtago pala siya sa ilalim ng kama pero UNFORTUNATELY nakatulog siya! Dahil sa kabagalan ko, nainip siya at nakatulog. Ako ang maykasalanan. AJUJUJUJUJUJUJUJU (T.T)