CHAPTER 2

9 2 0
                                    

Aundrage's POV

"Bro, bakit ba ayaw mo kay Adrey?" Tanong ni Mark.

"Oo nga bro,  sexy at maganda naman si Adrey ah matalino pa!"
Sabi ni Troy habang kumakain ng Mang Juan.

"Hindi ko alam bro eh, parang ayaw ko lang talaga sa kaniya hindi ko siya type gusto ko yung mga wild hindi yung Maria Clara na mahinhin.

"Suit yourself then bro, basta hula ko kakainin mo rin ang sinasabi mo trust me."

Ano ba ang sinasabi niya?? Parang gusto talaga niya na ma-fall ako dun sa babaeng yun. Akala niya nakalimutan ko ang ginawa niya sa'kin yesterday? Na-Ugh she won't get away from this.

Natapos ang break time bumalik  agad kami sa Classroom which is puno ng maiingay  na tao. I looked at Adrey and she was reading a book, which I didn't know either. She caught me staring at her so I turn my head like nothing happened, good thing  dumating na si Mrs. Salmonte.

Habang nagtuturo si Mrs. Samonte tungkol sa History ng Pilipinas I caught myself staring at Adrey again. Ugh I can't stop looking at her she's like a drug, nakaka-addict. Hindi ko alam ba't nagkakaganito ako sa kanya may heart is beating fast at hindi ito maganda.

But one thing for sure maghihiganti ako sa pagpapahiya niya sa'kin and she's gonna cry really hard. I'll start planning my plan towards her mas mabuti na ang handa kaysa sa hindi.

----------------------------------------

The Next Day

"Pare ba't good mood ka ata??" Tanaong ni Mark. I just grind at him and started walking.

Today is gonna be a good day, because this is the day na mafa-fall si Adrey sa'kin at sasaktan ko siya not emotionally but emotionally.

Pupunta sana akko sa field pero nakita ko si Adrey na nakaupo sa ilalim ng puno, mapuntahan nga at para ma umpisahan na rin ang pinaplano ko.

I walk slowly towards her, hindi niya ata ako napansin kaya umupo ako katabi siya. She was wearing a headset and her eyes were close.

Then...

she started singing.

Her voice was so angelic it can melt a man's heart.

She finishes singing then she slowly open her eyes.

"Ahhh! What are you doing here?! Are you stalking me?!"

Sigaw niya sa'kin. 

"Wow ang gwapo ko naman na stalker."

"And who told you na gwapo ka? You conceited jerk."

Susuntukin niya sana ako nang mahuli ko ang kamay niya. Haha gusto kong tumawa I'm more stronger than her.

"Napaka amazona mo naman, hindi bagay sa isang napakagandang  babae na tulad mo." That's right Aundrage sweet talk her.

"Are you flirting with me?" 

"What if I am?" I said and smirk.

"As if anam na mahuhulog ako sayo." She said then she start to walk, pero hindi pa siya nakakalayo sa'kin nang bigla siyang bumalik sa pwesto niya kanina.

Akala ko hahalikan niya ako, palapit ng palapit siya sa'kin eh and that's what I thought she kicked me were it hurts the most. ahhh nagsusumigaw na ako sa sakit.

Ahhhh ang sakit. Shit that girl! She got me again...tsk.


Let Her GoWhere stories live. Discover now