end

611 8 3
                                    

Thư danh: Tiểu Kim đản bảo dưỡng chỉ nam

Tác giả: Nhu nhu a

Văn án:

Tể tướng trong phủ đại thiếu gia bộ dạng như châu tự ngọc, cấp trong nhà lão tổ tông nuông chiều không phản đối.

Một ngày đi tới trong hoa viên, gặp nhất quang ở trần tinh tráng nam tử, không khỏi hai mắt nhất lượng, thèm nhỏ dãi nói,"Ngươi này nô tài, đến ta trong phòng đến Nhạc Nhạc !"

Tần Vương điện hạ nói nhạc liền nhạc, đem này tế da nộn nhục tiểu thiếu gia biến thành ba ngày không từ trong phòng đi ra.

[ muốn ưu nhã, không cần ô ] ngọt ngào ngọt ngào ăn đường Tiểu Bạch văn.

Phòng lôi chú ý xem, không xem phòng lôi nhập khanh ky , thứ không tiếp thụ.

1,1v1 chủ thụ văn vô ngược.

2, niên thượng, công so thụ đại mười tuổi.

3, công có nhất nhi một nữ, chưa lập gia đình thê.

4, lịch sử phế, giá không toàn bịa chuyện.

Nói ngọt kiêu căng thiếu gia thụ cp da tháo sống hảo vũ phu công.

Nội dung nhãn: Cung đình Hầu Tước ngọt văn tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lữ Trì ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

==================

☆, đệ nhất chương

Thịnh Hạ oi bức, gió mát thổi bay góc áo, huân người choáng váng đầu óc.

Hai bà tử từ phòng bếp bên kia đến, dán hành lang tường đi, kham kham tránh thoát dừng ở bên chân nóng rực dương quang. Phía trước dẫn đường nha hoàn sắc mặt lãnh đạm, không nói được lời nào chỉ đi bay nhanh. Bà tử nhóm trong lòng kêu khổ, chật vật đuổi kịp, cũng tự biết hôm nay lần này cấp kêu lên đi không có cái gì hảo sự.

Có cái kia tiểu tổ tông tại, các nàng chỉ hận đằng trước không đi hải trung đem long thái tử vớt đi lên cho hắn ăn.

Mồ hôi từ đầu ngón tay nhỏ, nháy mắt thấm vào thổ bạch sắc gạch mặt lý, không có nửa điểm tung tích.

Bên cạnh một trận càng thêm vội vàng tiếng bước chân trải qua, bà tử nhóm nghiêng đầu nhìn lại, là ba thần sắc hốt hoảng non nớt nha đầu, đánh đầu cái kia cầm đại bàn, trung gian cái kia cầm tiểu bàn, cuối cùng cầm hai khối chất liệu mềm mại, tục truyền là thượng cống mới có hảo này nọ, giờ phút này bị kia hoang mang rối loạn tiểu nha đầu củ nhăn lại.

Một bà tử há miệng thở dốc, có tâm tưởng mở miệng nhắc nhở một câu, chỉ nghĩ lại nghĩ đến chính mình giờ phút này đã là Nê Bồ Tát qua sông, lại mắt thấy kia tiểu nha đầu quẹo vào trong phòng đầu, liền lại cúi thấp đầu đi, đan ngóng trông chính mình hôm nay có thể tốt một chút.

"Lão tổ tông, nhân mang lại đây ." Vong Ưu xách váy cất bước vào trong phòng, hai má thấm chút mồ hôi, phía trên đỏ bừng, nàng hai bước tiến lên, Xảo Xảo đứng ở lão tổ tông lười biếng tầm mắt hạ.

Tiểu Kim đản bảo dưỡng chỉ namWhere stories live. Discover now