"I said stop laughing!"
kanina pa kasi ako tawa ng tawa dito sa passenger seat."hahahahaha* your gross.....
hahaha* "
pulang pula naman yung mukha niya habang nagmamaneho"your crazy!
lahat ng tao na uutot"
pag dedepensa niya"ows? bat naman ganon kabaho?"
lalong tumalim yung tingin niya saakin ako naman si palaasar tawa parin kahit na mabubutas na ata ako sa titig niya."titigil kaba o you want me to f*ck you here!"
sigaw niya na nakapagpatahimik saakin"ok titigil na po."
pag susurender ko masakit pa nga yung flower ko eh.
tadyakan ko kaya yung pututuy niya?
whatchasay?"good"
tahimik nalang itong nag drive ako naman ay nakatitig lang sakanya.ang tangos pala ng ilong niya kissable lips cute cheek bone at ang pinaka gusto ko yung brown almond eyes niya.
hindi ko tuloy maiwasang maalala yung una naming pagkikita.
pervert guy na talaga siya simula non ako kaya tanda pa niya?nag iba na kasi yung hair style ko tyaka back then akoy di mahilig sa fashion.
"done checking my handsome face?"
naka smirk na tanong nito."duh!yabang!"
pangiirap ko nga napaka yabang..."hindi ako mayabang sadyang pinanganak lang akong gwapo."
nag pogi sign pa ito akala mo naman kagwapohan.pero to tell you honestly gwapo talaga siya.
kamukha niya si taecyeon my labs ng 2 pm.
wag niyong sasabihin sakanya lalaki ulo niyan."san banda? patingin nga at baka maniwala ako?"
natatawang tanong ko."ito oh."
sabay lapit ng mukha niya saakin
our eyes stock at each other napapa titig ako sakanya ewan pero ang lakas ng tibok ng puso ko."what are you doing?"
kinakabahan ako dahil ...
ay ewan palapit ng palapit yung mukha niya.anong gagawin ko?
pipikit ba?
itutulak?
sasampalin?
bago pa ako makapag react he captured my lips with his lips the moment he move it i responding to his kisses.
para akong nakukuryente na nakikilig...
lalo na at kahawig pa siya ng my labs ko.
sorry miss author akin na si taecyeon!
A/n:walang hiya kang bruhilda ka akin si taecyeon!
hehehe sabi ko nga miss author na maganda sayo na si taecyeon akin nalang si nichkhun....