Chương 586: Sát tinh đường cùng
Bảy lần va chạm bên trong, Tu La quỷ Đạo Chi Lực triệt để tan rã.
"Làm sao lại..." Tu La quỷ mẫu kinh hãi đến biến sắc, quát ầm lên: "Diệp Thiểu Dương, ngươi không chỉ là thiên sư, ngươi là Địa Tiên!"
Giang hai tay ra, lòng bàn tay hắc khí ngưng tụ.
Diệp Thiểu Dương lúc ấy hầu như quần áo vỡ vụn, toàn thân bị máu tươi bao trùm, thấy cảnh này, coi là thật trợn tròn mắt, trước mắt đối thủ này, đã không thể dùng mạnh mẽ tới đối phó, quả thực chính là biến thái!
"Ầm " một tiếng vang thật lớn, sau đó là vật gì đó vỡ vụn âm thanh.
Quỷ huyết nhãn, bị Nhuế Lãnh Ngọc dùng toái hồn trượng phá vỡ!
"A!" Tu La quỷ mẫu bày chuyển động thân thể, phát sinh gầm lên giận dữ, giang hai tay ra, hướng Nhuế Lãnh Ngọc đã đâm đi.
"Diệp Thiểu Dương, ngươi còn chờ cái gì!"
Nhuế Lãnh Ngọc một bên né tránh, một bên xông Diệp Thiểu Dương lớn tiếng gọi.
Diệp Thiểu Dương lên dây cót tinh thần, một cái bước xa tiến lên, thừa dịp nàng xoay người, tướng một tấm thần phù kề sát ở quỷ mẫu mặt bên trên.
Quỷ mẫu lập tức đưa tay đi bóc, lại kích phát rồi cấm chế thần lực, tay bị bắn ra đi, không thể làm gì khác hơn là ở trong người tập kết Quỷ Lực, nỗ lực thông qua đánh huyệt phương thức tướng linh phù đánh bay, nhưng mà Diệp Thiểu Dương thuận thế mà xuống, tại hai vai, hai cổ tay, song khố, hai đầu gối lục tục thiếp hạ tám tờ linh phù.
Tổng cộng chín tờ linh phù, phân biệt niêm phong lại nàng chín đại Quỷ Huyệt.
Diệp Thiểu Dương liếc nhìn Nhuế Lãnh Ngọc, gật gật đầu, hai tay kết thành lục giáp bí chúc khởi tay —— Đại Bằng Kim Sí Vương ấn, cái này lục giáp bí chúc, là một môn đạo phật song dùng phép thuật, tại phật gia gọi cửu tự chân ngôn, cái thứ nhất "Lâm" chữ, tại đạo gia lấy Đại Bằng Kim Sí Vương ấn khởi tay, tại phật gia thì lại lấy "Bất Động Minh Vương ấn" khởi tay.
Bất quá cái này lục giáp bí chúc thượng cổ thất truyền, chỉ có âm dương trong sách có ghi chép, tại phật gia cũng đã thất truyền.
Nhuế Lãnh Ngọc động tác, cùng Diệp Thiểu Dương hoàn toàn đồng bộ, cái thứ nhất Ấn Pháp kết thành sau khi, kề sát ở quỷ mẫu trên bả vai "Lâm" ký tự phát sáng lên, thả ra kim quang, bọc lại quỷ mẫu toàn thân.
Diệp Thiểu Dương cùng Nhuế Lãnh Ngọc cùng nhau lại kết ra thứ hai dấu tay: Đô Thiên pháp chủ ấn, chủ "Binh" chữ.
Lặng yên đọc chú ngữ sau khi, hai người đều lâm vào một mảnh hư vô bên trong, thần thức tụ hợp, dắt tay phát lực, linh hồn hai người, cũng siêu thoát thân thể, làm tầng sâu giao lưu, tuy rằng không thể nói chuyện, nhưng là có thể cảm nhận được đối phương ý chí vị trí, đạt đến độ cao hiểu ngầm.
Hai người động tác hoàn toàn đồng bộ, tướng thần phù từng cái từng cái kích hoạt, Diệp Thiểu Dương gương mặt, cũng một chút rút đi huyết sắc, Nhuế Lãnh Ngọc có thể cảm giác được, sinh mệnh chính đang từ Diệp Thiểu Dương trong cơ thể một chút trôi đi...