List đam mỹ ấn tượng, cực hay

771 3 0
                                    


Tổng kết từ quá trình đọc đam mỹ của mình truyện hay thì ít mà dở thì ôi thôi gặp vô cmn vàn. Mình yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm, hay khóc thầm, ghét sự giả dối nên cực kỳ ghét thể loại công lăng nhăng, bánh bèo. Thể loại yêu thích là cường cường thông minh cơ trí, ai biết truyện nào hay cùng thể loại vậy thì giới thiệu cho mình với. 

Lưu lại tên truyện, khi nào rảnh update review sau vậy, trước viết rồi up lên wordpress xong xoá cmn đi rồi, giờ thì tiếc hì hụi. Vì toàn truyện đọc lâu rồi nên giờ nhớ tên truyện nào thì chứng tỏ toàn truyện ấn tượng với mình, thể loại thì cực kỳ đa dạng cổ trang hiện đại giang hồ có cả, quan trọng là phải có cốt truyện, tình tiết ly kỳ nếu không thì nhân vật phải cực kỳ cá tính. Các bạn khác review rất nhiều riêng mình chỉ duyệt được vài truyện này thôi.

No1. DƯƠNG THƯ MỊ ẢNH 

No2. SỬU HOÀNG

No3. ĐÀO MỘ RA QUỶ

Xong top 3 rồi bên dưới thì update tên ngẫu nhiên thôi, nhớ đến em nào thì liệt kê vậy.

TỰ LANG 

KẾ HOẠCH XUYÊN KHÔNG CỦA NHÂN VẬT HY SINH: CẢI TẠO NHÂN VẬT PHẢN DIỆN

NHỊ PHÂN CHI NHẤT GIÁO CHỦ

 YÊU EM 59 GIÂY

HOA HOA DU LONG ( Thằng công chó chết)

TỊCH CHIẾU HUỀ PHƯƠNG ĐIỆN

CHỈNH CỔ

 CHA NUÔI

CHỈ LÀ LÚC ĐÓ TRONG LÒNG NGẨN NGƠ

KHAO KHÁT KHÔN CÙNG

.......................................................

LIST liệt kê dưới đây sẽ có nhiều người ném đá vì toàn truyện hot hòn họt nhưng mềnh không thẩm thấu nổi, cố gắng đọc mong sẽ ngấm từ từ tinh hoa của tác giả nhưng mà em xin lỗi chúng ta không thuộc về nhau.

KHUYNH TẪN THIÊN HẠ LOẠN THẾ PHỒN HOA

QUÂN TUÝ TRẦN HƯƠNG

TAM THÊ TỨ THIẾP

...

update sau..

🎉 Bạn đã đọc xong List truyện đam mỹ cực hay đề cử 🎉
List truyện đam mỹ cực hay đề cửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ