「drabble」

336 65 10
                                    


Anh Yoongi, cà phê đen của anh đây.

Jeon Jungkook chậm chạp nói, đặt ly cà phê xuống chỗ trống giữa đống giấy nhạc lý đầy nhạt nhẽo. Em thở dài, đủ để gã dừng công việc hiện tại và ngước mặt lên nhìn khuôn mặt đỏ ửng vì lạnh của em.

Jungkookie, em lại sao thế? Dỗi sao?

Yoongi nhàn nhạt bỏ một bên tai nghe xuống, cầm vội ly cà phê đã có phần nguội ngoắt đi vì thời tiết hiện tại. Gã mỉm cười nhìn em, ánh mắt ôn nhu nhẹ nhàng như nâng niu từng bộ phận trên khuôn mặt trẻ con. Gã lúc nào cũng vậy, là một kẻ si tình chìm trong biển tình cùng em.

Jungkook kéo chiếc áo khoác to đùng che đi khuôn mặt của mình, em cúi mặt nhìn ly cà phê sữa vẫn còn chút hơi bay ra. Mùi cà phê sữa lúc nào cũng thật đặc biệt, nó làm em thích thú đến có thể quên đi muộn phiền. Nhưng ngày hôm nay lại khác, nó chẳng giúp ích được việc gì cả. Vì đôi gò má của em vẫn đỏ hồng lên theo từng cử chỉ của gã, chắc chắn là không phải vì lạnh nữa rồi.

Yoongi uống một ngụm cà phê đắng, đặt vội ly cà phê xuống bàn làm việc và gã kéo sát chiếc ghế đẩu gỗ của mình lại gần em, dùng một tay nhẹ nhàng chạm vào gò má đỏ hồng của em. Gã thích cái xúc cảm ấm áp nơi má em, gã thích cách em bĩu môi nhìn gã một cách hờn dỗi. Vì em lúc đó rất đáng yêu, một con người đáng yêu thuần khiết.

Jungkookie này,

Gã dùng ngón tay nhẹ vân vê khóe môi em, bàn tay vội nâng cầm của em để bắt buộc em phải nhìn mình. Em nhìn gã, em đã nói bao giờ chưa nhỉ? Rằng ánh mắt của gã là thứ đẹp đẽ nhất mà em từng thấy.

Em thích cà phê sữa, hay là anh? 

Gã híp đôi mắt nhỏ, miệng nhếch thành nụ cười đểu cáng quen thuộc, nơi khóe môi còn vương chút cà phê đen tương phản với nước da trắng ngần của gã.

Em mỉm cười thật nhẹ, hệt như em đã biết trước câu hỏi của gã. Em cười thật tươi, híp cả đôi mắt to của mình, dùng giọng điệu thật ngọt ngào nói với gã,

Tất nhiên là em thích anh hơn cà phê sữa rồi!

Thật sự mà nói, Yoongi yêu cái cách em dùng giọng điệu ngọt ngào và ngây thơ của mình nói rằng em thích gã hơn thích vị cà phê sữa.



-



[Đoản mà:P Kết nhảm một chút chắc không chết ai đâu ha?:v]

coffee | myg ✗ jjkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ