Nếu có ai nói rằng tôi ngu ngốc khi làm fan của một nguoi nào ðó thì tôi sẽ nói rằng :"Mik thích thì mik thần tuọng thôi.Tôi cảm thấy mik quá sáng suốt khi thần tuong một ngýời -Ðó là chị KHỞI MY.
Có thể mọi ngýời rất ghét chị , và thậm chí nhung con bạn của tôi hay hỏi"Sao mày cứ thích Khởi My mãi vậy , trong cái thế giới showbiz này có bao ngýời ðể mày thần týợng cõ mà sao cứ phải thần tuọng Khởi My .Tôi trả lời rằng tôi thần týợng chị ấy vì chị ấy sống trong sạch , ði lên bằng sức mik chứ ko phải Scandal nhý nhung các ca sỹ, diễn viên,... hay mặc gợi cảm , scandal khắp mặt báo.
Có mấy lần thấy mấy trang báo nói rằng chị ấy mặc sexy nhýng theo tôi chị ấy mặc nhý thế là qía bình thuong.Các ca sĩ , diễn viên khác còn mặc hở vòng 1, thậm chí là mặc ðồ gần nhý nhìn thấy hết, còn chị Khởi My mặc chỉ hở mỗi bụng , và chân nhý thế là ðc rồi , chỉ cần chị ấy ko khoe vòng 1 hay mặc các ðồ hở hang là ðc rồi .Có bài báo ðãng chị ấy mặc hở ðồ nội y khi ði hát thì ðó là sự cố ko ai muốn , chị ấy vì chiều lòng fan nên mới nhý thế.Nên toi sẽ ko bao giờ tin nhung bài báo ðó , họ vì rảnh rỗi sinh nông nổi nên viết nhýng bài báo ðó ðể kiếm tiền ðể làm cho mọi nguoi ghét chị .
Chị ko ngại mýa nắng mà hát tặng fan , coi fan nhý ngýời nhà.Có một bài báo nói là chị bắt mẹ cầm hộ ðồ nhýng chị ấy ðã nói là vì các bạn mún chụp ảnh vs chị nên chị nhờ mẹ cầm hộ thôi mà .Nếu có trách thì trách các bạn cứ mún chụp ảnh vs chị .
Đây là tâm tý của mik dành cho chị Khởi My .Các bạn ðọc xong thấy hay và ðúng thì nhớ vote + comment nha.Còn thấy ko hay thì comment nhýng ðừng dùng nhung loi le nặng .Còn mik sẽ ko tiếp hay trả lời nhung ai nói xấu chị My.Nên có bạn nào ko thích chị My thì ðừng ðọc nếu ko mik sẽ ko tiếp ,ok.
Thank các bạn ðã ủng hộ , cứ gọi mik là Hari nha!