-Em về rồi đây ~
Kim Taehyung đẩy cửa ,bước vào nhà chung với một tâm trạng cực kì thoải mái. Nụ cười tươi rói hình chữ nhật đặc trưng đã thể hiện rõ điều đó. Buổi quay phim Hwarang kết thúc sớm hơn dự kiến nên cậu có thêm thời gian để ở cùng với Hobi của cậu rồi.
Mấy ngày nay, vì lịch trình bận rộn, Taehyung thậm chí còn không thể gặp mặt Hoseok được ,huống hồ chi là nói chuyện với anh. Tối nay, cậu cũng lặng lẽ trở về nhà, không hề nói cho anh biết,để cho anh một bất ngờ. Thích thú với việc làm cho Hoseok bất ngờ,Taehyung cứ mãi cười thầm trong lòng.
Mở cửa vào phòng khách,cậu chợt thấy có một người đang bò trên chiếc ghế sô pha. Vì sô pha được đặt quay lưng lại với cửa nên khi bước vào,Taehyung không thể nhìn rõ khuôn mặt của người đó được.Nhưng nhờ vào ánh đèn vàng nhỏ nhoi mà cậu có thể nhìn thấy mái tóc của người đó. (cái đèn huyền thoại =]]]]]] )
Mái tóc màu nâu mềm mượt đó chắc chắn là của Hobi. Cậu chắc chắn, vì cậu đã sờ mái tóc đó đến hàng nghìn lần cơ mà ....
Taehyung bước chầm chậm tới sô pha, vừa đi vừa cởi áo khoác:
- Hyung à, hôm nay được nghỉ sớm vì trời mưa, em liền chạy về nhà với anh đ......Câu nói bị ngắt quãng khi cậu thấy hình ảnh trước mặt. Hobi của cậu đang ở đó, đương nhiên rồi.....nhưng ở bên dưới anh là một người khác nữa. Với tư thế đó, ai nhìn vào cũng nghĩ hai người họ đang làm chuyện gì đó mờ ám ........ Và Taehyung cũng nghĩ vậy.
Jung Hoseok mang một chiếc áo thun cổ tim ngắn tay , lộ hai cánh tay trắng trẻo và xương quai hàm quyến rũ. Hương thơm từ anh tỏa ra nhẹ nhàng, rõ ràng là vừa mới tắm xong.Chiếc quần dài ôm nhẹ làm nổi bật đôi chân dài và cặp mông tròn lúc ẩn lúc hiện sau lớp vải. Vì Taehyung đứng nhìn từ phía sau nên cậu có một "tầm nhìn" cực kì tốt. (neomu areumdaun-daun-daun-daun view ~)
BẠN ĐANG ĐỌC
{ kth x jhs } |oneshot| Hiểu lầm
FanfictionKhi Taehyung ghen.... #H : Chào~ tui đã đào hố mới~ mặc dù cái hố "Công Chiếm" tui còn chưa lấp xong TT^TT (thực ra cũng gần xong rồi, còn 2, 3 chương gì đó nữa thôi, nhưng mà tui lười quá~~~). Én ni quày, dạo gần đâu tui thích thể loại hiểu nhầm lắ...