So ayun, napakilala ko na sa inyo yung 12 boys ng buhay ko, ngayon naman oras na, para ako naman ang magpakilala.. Kasi naman sa first chapter nagpakilala lang ako bilang fan girl diba? :)
Ngayon magpapakilala na ko bilang ako...
My name is Lee Jieun.. 21 years old...
Half Korean, Half Filipino..
Pero sa Pilipinas ako lumaki..
Wae? kasi naman...
Yung father kong korean..
Iniwanan kami ni Mama...
Baby palang ako...
Haist...
Kdot..
I hate drama okay?
So ayun, Half koreana nga ang peg ko..
Pero marunong naman ako mag korean...
tinuruan ako ni Mama.. matagal kasi siya nag stay sa Korea nung kabataan niya...
Kaya niya nga nakilala yung appa ko eh..
Di ko alam buong story, ayaw sakin sabihin ni Mama eh..
Kaya di na lang ako nagtanong...
Alam ni Mama, na gustong gusto kong pumunta sa Korea...
Dahil bukod kasi sa patay na patay ako sa grupong EXO...
May isa pakong bagay na gustong malaman...
Asan na ang Appa ko?
Kamusta na kaya siya? May iba na kaya siyang pamilya?
Matatanggap niya kaya ako pag nagpakita ko sa kanya..
Sinabi ko yun kay Mama nun, nung nag away kami..
For 20 years kasi, pinagdamot niya sakin lahat ng bagay tungkol sa salitang Appa..
Naintindihan din naman niya ko, naaawa din naman siya kasi nga tumanda na daw ako ng walang tatay tch!
Kaya eto ako ngayon, nakipag sapalaran sa bansang mahal na mahal ko para kahit isang alaala naman wala ako...
OKAY... COMMERCIAL MUNA SA INTRO ko, dumating na si Manager Jungmin at may dala dala siyang.. Hmm? Contract? teka ano to, basahin ko nga muna.. Jan lang kayo ah, saglit lang next time ko na lang ikwekwento ang lahat arasso? Kailangan ko munang basahin to..:)
Hmm?....
EXO's Manager Contract:
1.) You need to act as a Tough, Strict and Fierce Manager to them. NEVER let them see your true personality.
2.) You will be signing a 6 month Contract as an EXO's Manager, You need to professionally handle your role to be able to manage them well.
3.) You'll be needing to handle 12 guys, that's why you need to act tough and fierce. Don't let them get close to you, because if that happened.. you'll probably going to fail on your work.
4.) You need to do your best in preventing them to have any scandal , misconduct or anything that may hinder on their career.
5.) You need to monitor everything that they do 24 hours a day/7 days a week. In addition to that, you'll be the one who is responsible on their event schedules.
BINABASA MO ANG
From a Fan girl to an EXO's Manager?! <Hiatus>
FanfictionFrom a Normal fan girl... I became their Strict, Terror and Fearsome Manager.. Pero syempre.. acting lang yun :) Kailangan eh..syempre para mapalapit ako sa kanila... Kaso.. Kakayanin ko kayang mapanagutan tong acting ko? Kayanin ko kayang magsunge...