Chapter 8-Carbonara Boy

2.2K 109 20
                                    

A/N: Dahil atat na ko sa mga nangyayari.. Inupdate ko  na din tong  Chapter 8. Hahahha. Aigoo xD Geh yun lang. Sabaw ulit to. XD Encia na.

---------------------------------------------------------------------------

 

*Chapter 8-Carbonara Boy*

Kasalukuyan kayong nagkaklase ngayon at napansin ni Lay na natutulog lang si Chen. Tinabig nito ang balikat ni Chen at napabangon naman agad ito.

"A-ano baAAAA? Kita mong natutulog... uwaaahhhh... yung tao iihh!!" Pagrereklamo ni Chen kay Lay with matching hikab pa. (Sorry di ko lam kung pano itatype yung sound effects nun xD)

Napairap naman si Lay at sinabing, "Kung pumunta ka lang dito para matulog, di sana di ka na pumasok!! Reklamo reklamo ka jan saken na ilang relo, alahas at cellphone yung binenta mo para me pantuition tayo chaka pera pampeke ng mga papeles.. Tapos wala ka naman palang ibang gagawin dito kundi matulog??! Pre. Lugar to ng kaalaman. Hindi to tulugan. Naiintindihan mo ba??!"

Napatingin naman sakanya si Chen ng seryoso. "Srsly? San mo naman natutunan yan?? *nilagay ang kanyang mga kamay sa kanyang batok* Eh ano?! Kung hindi ako dito matutulog, saan? Sa hideout? Eh ang init init kaya dun chaka ang lamok lamok! Mas maigi na yung nandito! Nakaaircon pa! Sosyal diba?" Sagot ni Chen na bumalik ulit sa pagkakatungo. Napafacepalm nalang si Lay at hinayaan ang kaibigan.

Matapos ang ilang segundo ng katahimikan, napabangon ulit si Chen at tumingin sa mga mata ng kaibigan. "Pre.. gisingin mo pala ko pag break time na ha." At tumungo na siya ulit.

---------------------------------------------------------------------------------------

*KRIIINGGGGGGGGGGGG*

Sa wakas! Nagring na din yung bell. Hinimas himas mo naman ang nagugutom mo ng tiyan at inayos na ang gamit mo. Napatalikod ka naman ng biglang may kumalbit sayo, si Lay.

Ngumiti ka lang sakanya at tinaasan mo siya ng dalawang kilay. Ngumiti rin naman siya sayo at nahihiyang nagtanong, "M-may kasama ka bang mag l-lunch??"

Napatigil ka naman ng mga ilang segundo. Namimiss mo na kasi ang bestfriend mong si Luhan eh. Siguro kung di naging myembro ng exo yon, siya parin ang kasa kasama mo ngayon. Narealize mong mas okay na pala yung kuripot siya pero laging anjan sa tabi mo kaysa sa inilibre ka nga nya, yun pala dahil yun na ang huling pagsasama nyo.

Tumingin ka ulit sakanya at sinabing, "Wala naman." Nakita mong napa-yes siya at napangiti ng abot langit. XD

"Pwede ba kong sumama sayo? Bago lang din kasi ako dito eh.. Di ko alam kung san yung canteen." Sagot ni Lay na napakamot sa kanyang ulo. Tumango ka naman sakanya at napatingin sa kaibigan niya.

"Pano si Chen??" Tanong mo sakanya.

The  Holdaper And I (Exo Fanfiction) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon