Lisry POV"Lis, nakita mo ba si Darlene?" Tanong ni Rum habang nakatingin sa cellphone nya. Astig sya nu! Kinaka-usap ako, pero sa cellphone nakatingin. Bongga! "Nasa tabi mo."sulpot ni Darlene habang nag-ala sadako sa tabi ni Rum.
Bogsh!!!!
Nahulog naman sa upuan si Rum at nagroll eyes pa ang gaga. Anong problema ng babaeng to?
"Para ka talagang kabute, sulpot ka ng sulpot!!!" Inis na sabi ni Rum at bumalik sa upuan nya. "Buti di nahulog ang cellphone ko" sabi pani Rum, nakatinginan naman kami ni Darlene at "Anong problema nun?!" Sabay na tanong namin ni Darlene sa isat isa. Ano ba ang bago sa isang social media queen? Facebook, Selfie, kain, tulog yan lang ang gawa ng babaeng yan.Ahem ahem!!!
Im Lisry Artemis Ortega, mabait daw, moody, basta may bad at good sides. Maghilig sa pagkain, manood ng anime, sa kpop. Basta ganun. Swerte na lang pag may time pa."Ortega!" Si Archie, my friend. Basta friends kami, kaya lang bwiseett sa buhay e.
"Ano na naman ang problema mo?" Iritang tanong ko kay Archie. "Asan na yung poster ni... Daniel Padilla, Enrique Gil at James Ried??" Kinikilig na sabi nya sabay hampas sa akin.Kumunot ang noo ko at...
Binatukan ko sya sabay takbo palabas ng room, hahabulin na sana ako ng nagtago ako sa CR ng boys."What the hell are you doing here?!" Inis na sabi ni...ni.... ROLD!!??
"Naninilip ka nu?" Tanong niya. Parang tangang sinipa ko sya sa tuhod at nilampasan sya."May araw ka din sa akin!!!" Sigaw nya na namimilipit sa sahig. Hhahahha
"Bleeeehhhh!!!" 😜😜😜😜 ako at umalis na.
Karma na nya yun. *evil laugh*Note: Hanggang dito na lang po. Next update na lang po.🙏🙏🙏 Sana po magustuhan nyo.
Dedeicate sa bestfriend kong si
crazypretty00
Arigato!!
YOU ARE READING
BuhayEstudyante.com
HumorThis is my first story here but please lang po. Softhearted lang po si otor, at wala pa pong experience pagdating sa mga story. I hope na magustuhan nyo ang story na to.😳😳😳