Gửi Hạc Mập thân thương!
Tôi vô cùng trân trọng những ngày đầu. Những ngày mà tìm được một người cùng chung chí hướng cũng là việc khó!
Lúc ấy, dù chỉ nói chuyện đôi ba câu cũng trở thành thân thiết, vì Em.
Dịch Dương Thiên Tỉ trong lòng mỗi người khi ấy đều là chấp niệm, đều là vật báu giá trị liên thành.
Dương Dương của hiện tại ngày một tỏa sáng, hào quang cũng lan tỏa khắp tứ phương rồi. Rất nhiều người biết đến, cũng không phải ai cũng trân trọng. Nhưng chúng tôi vẫn hằng trân trọng Em.
Một phần vì họ gia nhập fandom lúc sóng gió đã tạm thời lắng dịu, thế nên họ không hiểu được những hờn tủi mà Em đã trải qua. Vậy nên họ có thương cũng chẳng hết lòng. Mà cho dù có hết lòng thì cái thương ấy nó cũng thanh thuần, êm dịu lắm. Không có xót xa, cay đắng như cái thương của những người chịu nhiều ủy khuất, bất công.
Phần khác, có một số người chỉ vì danh vọng, vì tiếng tăm. Họ nhận mình là Hạc, họ là Hạc, họ làm rất nhiều cho Em. Đổi lại, họ cần chúng tôi biết đến, thậm chí biết ơn. Có lẽ họ không thật sự thương Em. Hoặc như đã nói, họ thương. Nhưng không bằng cái gọi là danh vọng nhất thời. Buồn hơn nữa, là trong số đó có những người là Hạc lâu năm, theo Em từ những ngày đầu còn chập chững bước trên con đường thực hiện ước mơ. Khó khăn của Em, ủy khuất của Em, bất công mà Em phải chịu... Họ đều rõ từng chi tiết một. Mồ hôi, nước mắt... Họ biết tất cả, thậm chí họ may mắn được cùng Em trải qua những chuyện mà tôi chưa từng trải qua. Vậy mà, họ vẫn không thể vượt qua những cám dỗ tiếng tăm. Họ muốn khi nói về Hạc, họ là những người đầu tiên được nhắc đến. Được tôn sùng
Tôi vốn không có thất vọng, bởi tôi chưa từng kì vọng bất cứ điều gì.Chỉ là tôi buồn.
Tôi biết mỗi người có một chí hướng riêng. Họ chọn thanh danh, nổi tiếng. Còn tôi, và nhiều người khác nữa, lựa chọn an an tĩnh tĩnh yêu Em.
Tôi nói ở đây không phải muốn tự nhận về mình phần thanh cao tốt đẹp, cũng không phải khoe khoang mình đã theo dõi Em từ rất lâu rồi. Đều không có!
Chỉ là tôi tiếc nuối. Nếu được, tôi hy vọng fandom có thể trở lại nhưng những ngày đầu. Là TÌNH CẢM giữa Hạc với nhau và với Dương trở lại như những ngày đầu. Những ngày mà tâm hồn chúng tôi đều vì Dương dung hòa làm một, là những ngày chỉ biết nhất tâm nhất ý yêu Em!!!
(Đó là Không Đề Cập đến những thành phần giả danh Hạc đi làm chuyện thị phi. Đối với thể loại này thì tôi cạn lời từ lâu lắm rồi nên hiện tại cũng không có gì để phát biểu)
#RD
Link gửi Confession: https://m.facebook.com/listars5120?ref=bookmarks
YOU ARE READING
Dịch Dương Thiên Tỉ CONFESSIONS
RandomTổng hợp Comfessions về Dịch Dương Thiên Tỉ 💘💘💘 Link gửi Confession: https://m.facebook.com/listars5120?ref=bookmarks