A 3 DAY ROMANCE

82 0 4
                                    

PROLOGUE

BABALA: This story is a TRUE STORY. ACTUALLY THIS HAPPENED TO ME. :)

pero ang names siyempre gawa-gawa ko lang. XD Oo. storya ko talaga to. kaya kung binabasa mo to. penge advice naman oh. Please?? =3=

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Yeah. You heard it right. A 3 day romance.

LOVE? pfft. I THOUGHT  I won't be falling in love with a MAN while I'm still young. But all along  I was WRONG.I fell inlove with him in just a matter of 3 days. I loved him. I am still loving him. but will I still love him?

FORBIDDEN LOVE? pfft. BWISIT sino naman kasi ang tao na gagawa niyan?!! PERO mali nanaman ako. It was a FORBIDDEN LOVE. aiiish.

Sa totoo. Hindi ko naman talaga alam kung LOVE nga ba talaga to eh. Anung magagawa ko FIRST to eh. Yun tipong pagnakita mo siya kakabahan ka kaagad. Yung feeling na gusto mo lagi mo syang nakikita kahit malayo siya. Yunf feeling na pagnakatinginan kayo kikiligin ka ng sobra-sobra at pwede kanang mamatay. at Yung feeling na nasaktan ka ng sobra sobra ng nagkahiwalay kayo?

ISANG NAPAKALAKING EWAN! =.=

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

HI! I'm EESHA MIHARBI (not my real name). A 4th year highschool student. And I'm 15 years old. :)

Yep. Fell inlove with him in that age.. He is 4 years older than me. At dun talaga ako naniniwala na AGE DOESN'T MATTER.

His name is PAUL SY(not his real name). or should I say? BRO. PAU.

Oo tama. Brother siya,  M***** Brother actually.

***Otor's note.....

Kahit hindi na po kayo magvote all I need is your comment. Please po?Para malaman ko kung mag-uupdate paba ako o hindi na. Kahit is lang. LOL

Mwehehehe.. ^____________^

Thanks for reading!

 XOXO,

JOAM XD

A 3 DAY ROMANCETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon