Hay kapagod talaga bakit ganito ang nangyayri kapag may mga Exams?
Ito ang kinakaayawan ko Eh><
Late nanaman ako, nasobrahan sa pagrereview kagabi eh! SMART PO KASI AKO XD
Tingin sa watch O___O Hindi maari 5 minutes na lang at magta-time naT^T
Nakakaasar talaga kasi, antagal tagal nung driver magdrive eh! Kabwisit uupakan ko yun mamaya eh.
Pero hindi ko Muna Sila iintindihin kasi male-late na talaga ako.
Tumakbo na ako ng mabilis, Kailangan eh! Kasi kung hindi hindi ako ipapa-take ng test sa unang eexamin namin ngayun. RULES eh (-___-)7
Oh Shoot>_____<
Hindi ko nga pala alam kung saang room kami ngayun, kasi kapag ganitong may Exams kami eh kailangan namin lumipat ng room, taos ibang section yung kasama namin. Diba, kaya tiningnan ko pa yung Bulletin Board, hinanap ko kaagad yung name ng section ko.
"There You Go Hahaha--- AISH>___< Bakit Third Floor pa?" nahapo ko ang noo ko, Sh*t naman oh!! nakakaasar sadyang nangiinis ang oras ngayun?
Tingin ulit sa watch, hala 2 minutes na lang, lagot na akuu sana wala pa yung Teacher namin dun, please...
Tumakbo ako paakyat ng third floor at thankful ako masyado kasi Hindi pa nakakarating yung proctor namin sa room kung saan kami na-assign ngayun.
Mabuti nga rin at same year ko rin yung kapalitan namin ngayun, kung hindi nakakahiya hihihi^^
Tumakbo ulit ako sa Teacher na magbabantay samin, Tiningnan niya lang ako habang ako naman eh hirap na hirap sa paghinga kaya ayun deadma pa rin ako.
Nakapasok na kami ng Teacher namin sa room at biglang may humila sakin buti hindi ako nasubsob.. BWISEEEEET >______<
"Hoy! Akala ko Late ka nanaman" sanay na kasi silang late ako everyday eh, pero ayoko magpalate kapag may ganitong events no :"))))
"Hindi no, Ayoko na magpa-late :P" inalis na nila yung kamay nila na nakahawak sa dalawag braso ko.
"Hoy Shierra Scott bakit ngayun ka lang?" kahit kailan talaga ang taray nitong si Frystelle Jones na to, masanay na :")))
"Oo nga, kabwiseet ka talaga SHIERRA SCOTT ka" sabay pingot naman ni Lime Clark sa tenga ko >__< Gabe ang brtal ng mga kaibigan ko T^T
Ay oo nga pala ako nga pala si SHIERRA SCOTT, Ierra na lang for short:")))) Kanina pa ako kwento ng kwento sa inyo pero hindi niyo pa rin ako kilala ganun talaga. At yung dalawang salbaheng babae na naghilasakin eh ang mga BRUTAL kong KAIBIGAN, brutal din naman ako, kaso pag dating lang sa iba idamay na sila XD
Umupo na kami sa mga vacant seats.
"Boys, come in. Dont make Noise or else I will not Allow you to take the Exam" aaahhh!! Kaya pala walang maingay, sige pabayaan natin yan.
Pumasok naman ng tahimik yung mga boys, katulad nga nung sabi nung Proctor namin wag daw sila maingay kung hindi, nakuuu.
Umupo naman na rin sila, kahit na ka-year lang namin tong partner namin eh hindi ko naman sila kilala.
'Mr.Harris and Mr. Lindsay you may sit besides Ms ???" tapos tinuro ako kaya naman napaturo din ako sa sarili ko hahaha tanga lang? Yes You?" sabi pa niya.
"Scott po, Shierra Scott" tumayo pa ako niyan, hahaha! Grabe naman tiningnan ko naman yung sinabi ni Mam na Mr. Harris and Mr. Lindsay nayun wow O___O Ang popogi naman :")))