DHOELLE
Andito ako sa gym makikiparty "daw" kasama ko bestfriend ko si Andrew Gonzales, bestfriend ko yan since elementary. Andito na nga kami at makikisiksik kami sa mga tao dito, tsk grabe makatili ahhh basag eardrums naming nito.
"excuse me" yan lage sinasabi namin habang nakikisiksik response nila??
"wooohh ang gwapo" hahaha asa ka namang kami ang sinabihan nun, yung nasa stage ang tinutukoy nila. Mga ilang minuto din bago kami nakalusot sa maze nay un hehehe, saw akas tanaw na naming ang stage
"woooooooaaaaaaaahhh" aray naman may crack na yung eardrums naming miss wag munang gawing komplikado baka mabasag na ito nang tuluyan ehhh...teka... pamilyar yung boses mo kaya nilingon ko ang pinanggalingan nang boses at ayun katabi ko lang pala at oo siya nga wala nang iba, yung P.S ko kanina hehehe. Ang cute niyang tignan nakikisaya siya dala-dala yung malaking teddy na napanaluhan ko sa archery house kanina at yung cute na rabbit na napanaluhan din niya doon, napangiti ako habang pinagmamasdan siya.
"Dre!" ayyy panira ka nang moment tol
"ouh!"
"sino yang tiniti----" saka niya tiningnan yung tinititigan ko
"Bakit may dala yang anak XD"
"Stuff toy yan loko"
"hahahaha alam ko" saka siya tumabi sa left side ni Fall
Umiindak indak siya, sumasabay sa musika at mga tao dito kami rin. Pati rabbit niya tumalon din ehhh hahaha, kaya natigilan siya
"here"
"uiii dho! Ikaw pala yan, di mo man lang ako pinansin hehehe salamat"
"ahhh hehehe enjoy na enjoy ka kasii"
"hehehe, kanina kappa"
"ahhh. Oo kanina pa" huuuuy Dhoooo nakakain kaba nang sira na tape?
"sino pala kasama mo?"
"si Andrew bestfriend ko" saka tinuro ko si drew na nasa tabi lang niya
"Haiii Drew, ikaw pala yan" kaway-kaway niyang sabi.
"oo ako nga at wala nang iba *wink*"
"ito na yung middle part nang show naming, sana magustuhan niyo ito, para sa lahat to, isayaw niyo na ang gusto niyung makasayaw" sabi ni Lucas siya nga pala yung bass sa grupo.
Pag lingon ko wala na siya
"Nag Cr" sabat ni Drew nang mahalata siguro niya na hinahanap ko.
Nag switch na yung kanta sa rock to sweet music kaya nagsiupuan na ang iba sa nga bleachers. At yung iba pumunta na nang gitna para sumayaw, nung una mabibilang mulang nang sumsayaw hanggang sa dumami na ang sumsayaw. Nawala na rin si Drew sa tabi koi wan asan nayun. GOD GAVE ME YOU yung unang kanta. Oo ngat ikaw ay binigay sa akin ngunit sa di tamang panahon at sa pinaka hindi ko gusting sitwasyun hayyyyy. Natapos ang 1 2 3 4 5 na kanta ngunit di na bumalik si Fall kaya lumabas nalang ako para manood nang mga bituin total full moon ngayun kaya tiyak madaming stars.
Sa pagtingin ko sa mga bituin nakita ko yung babaeng magandang tignan, kumikislap gaya nang kanyang mga mata yung mukha niya ang liwanag gaya nitong buwan na aking tinatnaw. Pero kahit anong gawin ko ang babaeng iyon ay kailan may hindi magiging akin dahi may harang pag inaabot ko siya. Heavenly bodies siya, ako simpleng tao lang na nangangarap na makamit siya pero yung gravity ang pumapagitna sa amin at ang nag nagsasabing hindi hinding-hindi siya magiging akin at hanggang tingin nalang ako. Dahil di ako ang bagay para sa kanya, heavenly bodies siya at ang bagay sa kanya ay astronaut, sila lang naman yung nakakapunta sa outer space nang hindi na hihila pabalik sa earth ehhh di tulad ko. Napa hinga nalang ako nang malalim habang iniisip yun hayyyy.
YOU ARE READING
Hallway
Teen Fictiona new story ^.^ it is all about a guy and a girl of course they meet ,but sad to say bawal silang pumasok sa isang relasyon dahil silay naka takda na sa iba.... Sa tingin mo? sa huli bay magiging sila o hindi talaga sila ang naka takda para sa...