Isang araw ay nagyaya siya sa bago naming tambayan at yun ay sa itaas ng puno,Kami ay naguusap nang bigla siyang nagtanong kung sino ba daw ang crush ko!Naramdaman ko ang pagtibok ng heart ko hindi ko alam kung ano ang gagawin ko .Bigla akung natahimik.
Me:Ikaw?
Mark:ako?
Me;Hindi ha! s-si aeron oo tama si aeron yung crush ko tahimik ka lang ha!
Grabe talaga kinabahan ako noon.Lagi nya ako inaasar kay aeron .pagnakikikita nya ang tawag nya saakin ay aeron kahit naiinis ako.
Nagising ako sa umaga at parang gusto ko nang sabihin sa kanya.Tanong ko lang sa inyo dapat ko bang sabihin sa kanya na meron akung gusto sa kanya?
Ewan ko basta!
Magkasama ulit kami ng bigla dumating si aeron at bigla syang umalis nag nakita nya si aeron tila naiinis na ako sa mga pangaasar nya saakin.
.Hindi nagtagal nalaman din ni aeron at nang tropa na crush ko si aeron pero isang tao lang ang nakakaalam sapag kukunwaring crush ko si aeron.at yun ay si shenna matalik kung kaibigan.
Isang araw ako ay nasa tambayan ng lumapit ang tropa tila ipinagtritripan nila ako gamit si aeron tila nagkukunwari akung kinikilig para hindi mahalata ni mark na hindi ko gusto si aeron.
Hanggang,nakita ko si mark na nagiisa at nananahimik lamang sa tabi habang kami ay nagsasaya
sinamahan ko lamang siya at kinausap
Me:ba't nga nanahimik jaan?
Mark:wala
Me:ay!magtatampo ako sayo!
Bigla siyang tumayo at umalis
Sa tingin nyo ano ba ang problema nya?