TAEHYUNG vs. YUHNA

24 1 0
                                    

Parang Hindi naman nag -a away , boring

Taehyung:Hello yuhna

Yuhna:hi taehyung

Taehyung:hi yuhna

Kanina pa nag hi-hi at nag he-hello itong dalawang to, boring, ayun sa wakas tumigil na.

Taehyung:.......

Yuhna:........

Biglang dumating si shin.hinabol ni shin yung dalawa .

Shin:wala trip ko lang ang kulit ng dalawa non eh.

Taehyung&yuhna:eomma help us I mean help mo ako, Hindi ikaw,ako eomma!!!!

Wala na si shin

Taehyung:ikaw kasi hi ka ng hi eh.

Yuhna:anong ako, ikaw nga ang nagsimula ng hi eh.

Taehyung:Hindi ako nag hi,nag hello ako!

Yuhna:ganon pa rin naman eh nag hello ka parin at magkaparehas lang yung ibigsabihin ng hi at hello eh.

Taehyung:ano!mag-kaiba kaya yung hi at hello kaya nga magkaiba ng spelling eh!

Yuhna:porket  magkaiba lang yung  spelling magkaiba na rin yung ibigsabihin.

Taehyung:oo

Yuhna:hoy alien wag ka na ngang magloko nag a-alien ka nanaman eh.

Taehyung:anong  alien at bat mo  ko sinasabihan ng hoy, masmatanda kaya ako sa iyo ginaya mo lang yung sinabi ni Jungkook eh! Susumbong kita kay mommy shin!!

Yuhna:shin o sinasabihan ka ni taehyung mommy Tiba ayaw mong magpatawad ng mommy.
*narinig ni shin, hinabol ni shin si yuhna*eomma!!!Hindi ako yon si taehyung yung nagsabi non!

Shin:si taehyung ba yon*tumigil na sa paghahabol Kay yuhna*ikaw pala yon taehyung eh!!!

Taehyung:oops sorry naman, eomma!!!! Help me!!!

Vs.Where stories live. Discover now