#5

801 21 1
                                    

~~The Plan~~

Yukira POV

Im with my friends and were here at my TR (Training Room) practicing again and again.

*Bang*

*Bang*

*Bang*

"Just focus on your doing Shia ok?!" Francine

"Yeah what eves and btw Francy let's go shopping later or maybe tomorrow" Shia

"Hey I'm in too! I'm sure it will gonna be funnnn!" Gian

"Shut up you three just continue on what your doing!" Beatrice

"Bea is everything clear?" Oh baby were back! The group is back wait..Let me rephrase The Gang is back! I guess no more hiding.

"Yes lead security, bombs, backups, cars are all prepared and Shia also hack their GPS once they know that someone kidnap their Precious Princess." Beatrice

"Well done, now it's payback time! *smirk*" Yes we know that Cinthy is the dauther of Mr. Canes he's also in my Org. The Fifth leader In the 3rd One not that powerful as the 2nd One but nothing more higher than me the 1st One.

"Lead I'm going to talk to Mr. Canes about his Dauther just leave it to me" Beatrice

"Good, now shall we go their waiting us" This is just the beggining my dear Cinthy you'll regret on what you did to us especially me!

No one POV A/N
[Tagalog ko lang guyx para maintindihan talaga 😂😂✌]

*Vrooom*

*Vrooom*

*Vrooom*

Nagsipagalisan na ang Lima nangunguna sa kanila si Yukira sunod si Bea, Francine, Shia at Gian. Alam nilang Hindi lang iyon ang mangyayari at inaasahan nilang may sikretong maibubunyag na matagal ng lihim.

Pagdating nila sa Abandonadong Gusali na nakatago sa gubat malayo sa mataong lugar ay sabay ring dumating ang itim na van.

"Lead nasa loob siya"

"Ipasok niyo na siya bago tayo maabutan dito sa labas"

Ngayon nababalutan na ng lamig ang buong paligid dahil sa prisensyang ipinadadama ni Yukira o kilala bilang Bloody Ace Empress.

Sa loob ng gusali ay alikabok at mga lumang gamit lamang ang iyong makikita ngunit nasa gitna ang babaeng nagpahirap sa kanila na nakaupo ngayon sa stool na upuan.

"Let me go! My dad surely kill you all!!!" Isang nakakabinging sigaw lamang ang iyong maririnig sa loob. Walang sino man ang magtangkang magsalita dala ng takot.

"Huh! Even if you'll hide me they will track me here I have a GPS butt-brains!"

"Yes I know but before they get here just a cold dead body if yours is waiting them and of course Mr. Canes your great f*cking dad I'll surely kill him too how sad scene right? *chuckle*"

"W-who are you?!"

"Who am I? Well let's just say I'm your Greatest Nightmare!"

"M-my dad will kill you! You'll regret on kidnapping me you son of a bitch!"

"Oh I'm scared! *note the sarcasm* But really I'm not maybe your dad will regret by killing me"

"Just shut up if you want to kill me then go!"

"Oh I like you! Your tough but not really maybe an average...yeah that will do"

"Ugh! Hell you!"

"Hmmm their so slow getting you is not that fast but if your dad will come here maybe just maybe.. I'll set you free but not Him!"

"You!"

*Blaaagg*

"Let my dauther go!!"

"Oh just in time."

"You! Let my dauther go!"

"Oh not that fast Mr. Canes first I need to know everything!"

"What are you saying?!"

"Huh! Don't pretend that you don't know what I'm talking about!"

"I don't know what your talking about let my dauther go or else.."

"Or else what?"

"Or else I'm gonna kill you all here one by one. Don't you know I'm the Leader of Blood Strike Org. I'm their Leader the most powerful person in the whole world!"

"Hahahahahaha...... You?! The Leader?! Are you Bloody Ace Empress?! You've got to be kidding me!"

"Yes that's me!"

"Well let me remind you its Empress not Emperor! What an impostor! Do you really think I'll believe you huh?! Well sad to say I'm not!"

*Bang*

"Let's end this sh*t Mr. E"

"E-empress..."

*Booooom*

Isang malakas na pagsabog sa labas ng gusali ang nangyari. Mabilis ang mga pangyayari sa at isang iglap ay nakatutok na ang baril ni Yukira sa noo ni Mr. Canes

"Where do you think your going?!"

"Shoot it Empress!"

"Oh yes I will!"

"Lead!!"

Agad napalingon sa likod si Yukira at muntikan na itong matamaan ng nga shurikens na may lason. Agad niyang sinugod ang mga kalaban na di bababa sa 30 ngunit walang kahirap hirap nitong naiilagan ang mga shurikens at mga katana na itinitira ng mga kalaban.

May sumugod sa kaniyang likod ngunit naunahan na niya ito at nag back flip agad nitong itinusok ang nakuha niyang katana sa leeg. Umikot siya sa gilid at pinputukan ang mga kalaban na nakaharang sa pinto.

"Aaahhhh!!"

Agad na alarma si Yukira ng marinig niya ang pagsigaw ni Francine. Hindi niya napansin na nakatakas na ang mag ama sapagkat diretso lang siya sa pagtatakbo para matunton ang kinaroroonan ni Francine.

"Lead! O-ok lang ako wag mo na ako alalahanin unahin mo na yung mag ama!"

Nabalik sa realidad si Yukira ng mapansin niya ang itim na van ang nagaantay sa dalawang mag ama na patuloy pa rin sa pagtakbo hanggang sa makasakay ito wala ng magawa si Yukira kundi ang pasabugin muli ang bomba para hindi ito makalabas.

"Go!"

*Boooooom*

Mas malakas ang impact ng bombang yon kumpara sa unang bombang pinasabog. Nanggagalaiti ngayon sa galit si Yukira hindi niya inaasahan na lolokohin lang siya ng isa sa kanyang ginawang pinuno.

"F*ck you all!"

















To be continued..
___

Cut the scene po muna tayo next chappy is part two!! A/N

The Mafia Boss Is A Nerd Where stories live. Discover now