#11

164 16 5
                                    

Nè ! Nè anh tỉnh lại đi !_ Một cô gái xinh đẹp tuyệt trần đang lay lay Kết dậy và hỏi .

Ơ...à Cô là ai_ Vừa hỏi anh vừa cầm thanh kiêm trên tay phòng thủ sẵn .

Anh đừng quên tôi vừa cứu anh đó! Hạ kiếm xuống đi .

Nói rõ cô là ai! Có phải tay sai của con ma cà rồng kia không .

Nhầm rồi ! tôi tốt hơn chị ấy gấp bội! .

Vậy cô là ai!

Tôi là em của chị ấy .

Hờ .... đều cùng một ruộc cả! Đi chết đi .

Khoan.Tôi biết anh tới đây làm gì ! Tôi cũng biết anh là ai! Tôi có thể đưa anh tới phòng chị tôi! Ma Kết!

- Cô ....cô!

Cô gái đưa cho anh tô máu và đưa kết tới phòng của Song Ngư, Còn cô thì đi tìm Song tử

Tại phòng của Ngư:

-Cốc....cốc.....cốc Thưa chủ nhân, đến giờ điểm tâm rồi ạ!

Vào đi! _ Một dọng nói trong trẻo nhưng chứa đầy ác ý từ trong phòng vọng ra .

Kết mở cửa và....một nụ cười nham hiểm vọng lên sau lưng anh .

-Ha ....ha .....ha Kết ơi là Kết! Trúng bẫy của ta rồi! Tưởng ta ngu lắm hả! Ngươi đến đây để giết ta mà đúng không! Nào .....nào lại đây......giết đi nè....nè ....tơi đây.....giết được thì....ôkê.

-Kết có vẻ hơi ngạc nhiên. Nhưng anh là người rất lanh lẹ nên bình tĩnh nói lại ngay:

-Hờ.....ta đến đây không phải để giết ngươi. Cũng không hại gì ngươi! Ta đến bắt ngươi!

- A ha ha ha Muốn bắt hay muốn giết! Ta không quan tâm! Khi nào ngươi đánh bại được ta thì ngươi làm gì ta thì tùy ha....ha....ha!

-Ngươi quá tự cao rồi đấy!

-E...hèm...lại đây , lại đây bắt ta nè .....!

------======---------*****-------------==========

(12 chòm sao ) Xin anh đừng chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ