Introduction:Minsan sa buhay
Di naten maiiwasan ang mag karoon ng kaaway..Yung taong gagawin ang lahat
Maging miserable ka lang..Hasstt!!
Yan ang hirap sa mga mayayaman..
Porket' may pera
Manlalait
Mang bubully
Kahit anong kapintasan
Ang makikita ng mayayaman sa mahihirap..Kaya mo bang makipag sabayan sakanila..
O susuko ka nalangXyla:pag ako yumaman who you' Lahat ng nang bully saken!!
Jack:ako?! Mag hihirap? TSSK!!
In your dream's
Napaka cheap maging mahirap noh! Tsaka' di bagay sa gwapo kong mukha'Xyla:pssh! Asa' san banda kaya yung gwapong sinasabi nya ??
Jack:hoy! Wag ka nga maki sabat jan! Pulube ka talaga..
Xyla:atlist maganda hahahha..
»author'oh! Wait lang introduction palang guys wag kayong atat«
---
**krrriiingg*kkrrriiinnngg**
Haaayyyy...=_=
Bwiset'na alarmclock
Aga-aga ang ingay**TUUUGGSS**
Hinagis ko lang naman yung
Alarm clock peste eh!>_<
Ang ingay..
Makatulog pa nga..
...
...
....
.....
........
.........
..........
.............
...............
..............
zzzZzzz..**BOOGGSS!!**
»tunog po ng pag sipa ng pinto..hiihi«"hooyy!!! Xylllaaa!! Bumangon ka na jan!! Anong oras na! Malalate ka nanaman jan sa trabaho mo.."
Hasstt!! Sabi ko nga babangon na.."opo! Ito napo ATE?! babangon na! Parang naka idlip lang konte eh!"
"ah' idlip ba yon? Eh, halos bumaha na nga ng laway mo dito sa kwarto mo?! Tapos idlip lang?!"
"pake'moba?!! Ganon ako umidlip eh"malay mo lumusot pa diba?heheXD
"tsk! Ewan ko sayo ate, ang dami mong alam..kala mo naman makaklusot ka ? Dalian muna jan at naghihintay na si mama sa baba!" pssh! Sabi ko nga eh=_=
Minsan talaga diko malaman kung sinu ba talaga ang matanda samin eh..kung umasta kasi tong kapatid ko, parang sya ang matanda eh!Ay! Nakalimutan ko mag pakilala..
Ako nga po pala si Miyukie Xyla Santos 17 yrs old thirdyear collage napo ako, taking up HRM this school year at yung kapatid ko naman sya si Mitchie Ann Santos secondyear pa lang po sya sa high school
Kung nagtataka kayo kung baket parang mga bata lang kame umasta sa isat-isa?
Actually everyday ganyan kame..dalawa lang kase kaming magkapatid at ganyan kame maglambingan..Sigawan,pingutan sa tenga,batukan at hampasan.
Minsan nga nagagalit na samin yung nanay namen dahil daw baka magkasakitan na kame..Pagkatapos ko maligo bumaba nako sakto naman at kumakain na sila ng almusal kaya umupo nalang ako sa tabi ni mitchie at kumain naren..
"ahh..ma'. Next week napo pala yung pasukan dun nalang po ako ulit sa dati kong school papasok"
"oh'sige anak,basta pagbutihin nyo huh' naka enroll kana ba?"
"di pa nga po ma' iniisip ko po kase kung itutuloy ko paba! Kase alam mo nah' gipit tayo sa pera baka di naten kayanin na yung gastos"
"hayaan muna, gagawan naten ng paraan yan basta tapusin mo yang pag aaral mo ok'?"
"opo ma.."
"eh,, ikaw mitchie naka enroll ka naba ??"
"opo ma' tsaka nga po pala wala pa po akong mga gamit sa school"
"oh'sige bukas bibili tayo"
"yeeheyy^_^"pssh tuwang tuwag ang loka kalamo talaga nag aaral nang mabuti..
"ahh..ma..una napo ako"tumayo nako para kunin yung bag ko at lumabas na para pumara ng jeep'
Nagtatrabaho kase ako sa isang grocery's store..
BINABASA MO ANG
"FALLIN' IN LOVE W/ YOUR ENEMY ?"
JugendliteraturXyla mhiyukie santos -isang simpleng babae na nag hahanap ng mapag kakakitaan para may pang aral,, at nangangarap na makapasok sa isang sikat na skwelahan sa kanilang lugar ngunit sa kasamaang palad nakilala nya ang hamabog na si Jack flores -isang...