Heidi Blaine Phoenix , don't you dare na tawagin siyang Blaine dahil mga bitch lang ang tumatawag sakanya niyan, pero halos lahat ng mga kaschoolmate niya ay takot sakanya dahil ito ay bossy at siga.
Jax Cohen Verbeck, ayaw na ayaw niyang tinatawag siyang Cohen. Ang short name niya ay JC pero tinatawag namin siyang Jax, JACK ang pagka pronounce pero yung spelling. Ang mastermind sa lahat ng kalokohan, pero magaling mang seduce ng babae.
Alex Roman, ang pumapangalawa sa master mind ng kalokohan, hindi mo matatansya ang kakulitan, isa rin siyang moody dinaig pa ang babae. Makikita mo siya tumatawa tapos mamaya beastmode na.
Joe Malcom, ang half brother ni Jax, parehas sila ng age pero mas matanda si Joe ng month. Laging ng bubully sa mga babaeng na gugustuhan niya. Way ng bubully niya yung pagmamahal niya. Torpe kung baga, dinadaan sa pangbubully.
Drei Elvis,ang bookworm saming lahat pero isa rin siya sa basagulero. Napagkokopyahan lagi ng mga kabarkada niya.
Ice Slade, ang pagkabigkas ng name niya ay ACE, fearless King ang tawag sakanya ng mga ibang student dito, isa kasi siyang Underground Champion.
Brecklyn Fire, isang napaka hyper na babae. Taga sermon ng lahat . Kung sino pa yung mas bata sa tropa ay ang matured mag isip. Isa ring malokong tao.
Lars Daner, ang pinaka wild sa lahat, isa siyang good kisser sa lahat ng nakahalikan niya ay nafafall sakanya. Isa ring tarantadong bata.
Avril Mike, siya ang antukin but war freak and don't you even dare na makipag away sakanya dahil gagawin niya ang lahat basta ang buhay mo gagawin niyang hell.
Drixie Atreo, Ang Fearless Queen sa lahat na magbabarkada. Isa rin siya sa mga taga sermon kung wala si Breck, pero hindi siya yung KJ.
YOU ARE READING
Devil's Home
RandomItong magbabarkadang to ay may iba't ibang katangian. Sila ang magbabarkadang ilang years na magkakasama, mga rich kid, bossy, fighters, badass, at iba pa. Ang magtrtropang to ay hinahangaan ng ibang estudyante pero ang iba naman ay natatakot sa kan...