Chapter 1

378 14 0
                                    


Kate POV.
*kringgg kringgg*
myghad ang aga pa! "young princess gising na po unang araw po ng pasok niyo ngayon" myghad nakalimutan ko akala ko ba bakasyon pa? Kainis! "Eto na babangon na" sabi ko kilala niyo ba ko? Syempre hindi diba? So eto nga My name is Kate Kim Half korean And Half Filipino 16 years old kasalukuyang grade 11 nag-enroll ako sa EZ University hindi ko alam kung bakit ganyan go with the flow with author nalang go back to the story pumunta na ko sa banyo and ginawa ang daily routines ko paglabas ko nasa kama ko na ang uniform ko Royal blue na bouse with maroon necktie may bulsa to sa may bandang dib dib at doon may patch na ang nakalagay ay EZ at yung palda naman Black above the knee.
Pagbaba ko nakahanda na ang pagkain ko pero "Ya, ayokong kumain sa school nalang" sabi ko at kinuha ang susi ng sasakyan ko ferrari ang akin na black "pero mam--" hindi ko na siya pinatapos at agad nang umalis.

-School-
Pagpasok ko pa lang sa gate nagtitinginan na lahat ng estudyante problema nito? Inirapan ko lang sila, at nag-patuloy sa paglakad
"KATTEEEEEEEEEE" Myghad boses pa lang alam na alam ko na "Ano bakit ngayon ka lang? pag-aantayin mo talaga kami ganun?" Sabi ni nicole at yung sumigaw naman ay si keisha "Konnichiwa kate" siya naman si samantha otaku yan! Mamaya ko na sila ipapakilala male-late na kami.

Authors note:
Ang gulo pero sana magustuhan nyo hahaha please don't forget to vote

HighSchoolLifeWhere stories live. Discover now