Vị lai chi tiên hôn hậu ái
Tác giả: Hồ Y
Tấn giang VIP2012-03-09 kết thúc +4 phiên ngoại
Tổng điểm đánh sổ:92974 trước mặt bị bắt tàng sổ: 1666 văn vẻ tích phân: 14,224,808
Văn án
Mạc danh kỳ diệu lưu lạc đến mạc danh kỳ diệu tinh cầu gả cho mạc danh kỳ diệu nhân bắt đầu mạc danh kỳ diệu cuộc sống
Vì thế, đây là một cái mạc danh kỳ diệu chuyện xưa.
Tảo lôi:1V1, trước hôn hậu yêu, tương lai, đề cập khoa học kỹ thuật đại bộ phận vì tưởng tượng chớ dùng cuộc sống thưởng thức bộ nhập [ khảo chứng đảng thận nhập!!!],
Niên hạ ngạo kiều công, phúc hắc nhân thê thụ, thụ dung mạo có xấu biến mĩ [ sẽ có tiến hóa!], sinh con không xác định =.=
Nội dung nhãn: Xa xôi tinh không vui mừng oan gia
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Mạch hải, ba lạp khắc ┃ phối hợp diễn: Khắc đức tân, thác phu lặc ┃ cái khác: Hồ y, tương lai
Tiết tử
Mạch hải có chút không yên tiêu sái tiến trong giáo đường mặt, hắn có chút không nói gì đối với gần đây phát sinh tại chính mình trên người này một loạt sự tình.
Nguyên bản hảo hảo sống ở 21 thế kỷ, vừa mới tốt nghiệp đại học, chính mình cố gắng cộng thêm cha mẹ cố gắng, khảo nhân viên công vụ, lại ở nhà an bài hạ, tướng thân, đối phương gia đình điều kiện cùng chính mình cũng tương đương, nhân trưởng không sai tính cách cũng tốt, song phương lần đầu tiên gặp mặt sau cảm thấy không sai, liền xác lập luyến ái quan hệ......
Ngay tại cuộc sống hướng tới tốt đẹp tiền phương bôn tiến thời điểm, hắn lại đột nhiên mạc danh kỳ diệu không hề dấu hiệu xuyên qua ?!
Còn có là xuyên qua đến một người tên là làm Pandora tinh cầu địa phương, điểm chết người là, hắn tựa hồ xuyên qua đến là tương lai thế giới, xuyên qua đến cổ đại ít nhất còn có thể có lợi dùng hiện đại học được tri thức làm điểm cái gì, nhưng là xuyên qua đến này dùng địa cầu công nguyên kỷ niên chính là 3011 năm tương lai thế giới, hắn có khả năng cái gì?!
Bất quá cũng may hắn vận khí khá tốt, xuyên qua đến năm ấy mười lăm tuổi Pandora tinh cầu đại vương tử trên người, ít nhất ăn mặc không lo, không cần lo lắng đông chết hoặc là chết đói, này coi như là bất hạnh trung vạn hạnh, nhưng là......