Transforming Myself Into His Ideal Type (Oneshot)

223 5 2
                                    

( A/N : Hello PO ^^ *Kaway Kaway* 2nd Story ko PO na Oneshot! Sana Mabasa niyo PO! Maraming Salamat PO! )

"KAIN LIGO BIHIS LAYAS"

Hello po! Transferee nalaman ako sa bago kong school.Bagong Lipat kasi kami eh ◕‿◕ Hiihihi

Aish nasa tapat na pala ako ng school ko. 

Dumaretso nalng ako sa CLASSROOM 

~~CRiinGG~~!

Saktong nakaupo ako sa upuan At tumingin ako sa Right kung sino ang katabi ko..Tapos nakita ko  Lalaki ung katabi ko. Hindi ko makita ung mukha niya kasi natutulog siya So un. Pero bkit lahat ng babae nakatingin ng masama saakin? Grabe lang. Kebago bgo ko dito tas ganyan yung first impression nila saakin .

Dumating na pala ang Tecaher namin! 

Nag- goodmorningan lng kmi ni teacher At tinawag ako.Ako lang pala ang transferee kaya ako lang ang nagpakilala ,Sino ba yung gumawang rule na ganyan? Ang unfair ha?

"H-Hello! My name is Aubrey Davis! Nice To Meet You All" kabado kong sabi.Pagkatapos ay pinaupo na ako ng teacher namin.

NAGDISCUSS lang naman ang teacher namin. .

CRINGGG~~! Yay Break na ^^ Wooohh! YESS! :D HAHHAH XD Lumabas na ako ng Classroom at bumili ng pagkain ◕‿◕ Pero ung mga lalaki nagtatakbuhan kaya ung pagkain ko natapon (˘_˘٥)

"Ow Shett?!!" sigaw kong sabi sa mga nagtatakbuhan ఠ_ఠ

"HAHHHAHAH XDD Tara na!" sabi ng isang lalaki

"Tsk..Bayaan na natin yan!! Biliss!! Tara na Baka maunahan pa tayo dun!" sabi naman ng isa pang lalaki at lahat naman ng nagtatakbuhan 

Tapos ako naman tumitingin lang sa natapon nilang pagkain KO!!  Wala akong maggawa e. 

"Heto Oh!" sabi ng lalaki!

"A-Ahh! Thank You" sabi ko tapos nagsmile lng siya saakin at umalis tapos yung mga babae sama nalaman ng tingin saakin. Tat? Anoog naggawa ko sainyo . At! Ay! paksh*t! siya ung lalaking katabi ko sa classroom ung natutulog! OHMYGHAD! ang gwapo! Kaya pala! Wahahhah XD Now I Know! :)) Ay! Binigyan niya pala ako ng Chips na hindi pa bukas XD :)) Ii Gagawin ko ngang Poster sa kwarto ko itong chips na ito hahhaha! Sa dinami dami kong naikwento.Hindi niyo pa ako kilala ng kaunti kaya.

"I'm Aubrey Davis!  18 years old. Goes To Western HIgh University. Sophomore!Medyo Panget Oy! Medyo lng ah. sama niyo. May mga pimples,Yung buhok ko ito lging naka pigtail Nerdy may MALAKING SALAMIN kaya nga nerdy e? -__- .paglaki ko? Gusto ko maging Artista. :) Hahha. Yeah'Yeah Alam ko Hinde pwede pero Basta Kapag ako gumada. WHO YOU ALL KAYU SAAKIN :pp  

BACK TO THE  REALITY

Awieeee.. Na Love At First Sight ata ako :)) IM INLOVE WITH HIM <3 Yes. Agad Agad! Kaya nga 'Love At First sight e. hahah. baliw ko ba? -3-

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Transforming Myself Into His Ideal Type (Oneshot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon