Chapter 4

25 1 2
                                    

"And yours truly, Grant Lark"

Grant...

Sounds familiar...

Hmm..

GRANT AND ALDRICH?!😱😱😱

Kakarating lang din??

Every summer and sembreak??

SAME FLIGHT?!

O...M...G!!!

Unconsciously. I was walking towards him while pointing a finger at him. Pababa siya ng stage.

"You... It's YOU!"

Napatingin silang mag-banda sa'kin. And yes. He was superbly SHOCKED. Di ko akalaing magkikita kami ulit tas dito pa!!!

"What the. Sinusundan mo ba ako? Tss. Ayos ka din ah. Di lang maarte, stalker pa"

Da eff. STALKER? Ako??? Kapal ha!

"Aba't WAG KANG FEELER! Grabe! Di ko makakalimutan yung kabastusang ginawa mo sa'kin sa airport! You have no manners mister!"

"Hahahahaha!😂"

Omg. Is he laughing at me?😤

"Tss. Ano? May sasabihin ka pa ba? Dami ko pang pupuntahang fans oh.😏"

"BAT BA NAPAKA KAPAL NG MUKHA MO?! Haaaa?!!!"

"Tss. Goodluck"

GOODLUCK??? GOODLUCK?? Wtf is with GOODLUCK?????

"Hoy ikaw!"

Napalingon ako dun sa nagsalita

"Anong karapatan mong pagsalitaan ng ganun si papa Grant?!"

"WHAT?! 'papa Grant'??!! Like EWW"

"Aba't sumosobra ka na ah!" lumapit siya at nag akmang sasampalin ako. Pero sorry siya, nasalo ko kamay niya 😏

"Don't you dare slap me girl! You don't know who you're dealing with."

"Pa-english english ka pa! Napaka bitch mo! Bago ka lang dito diba? Tas ganyan ka na makaasta? WOW"

"Hmm. I bet you don't even understand a word I'm saying. Well, I don't care what people think of me as long as I know I'm right! For starters, you don't even know me kaya manahimik ka diyan kung ayaw mong tirisin kita!"

"Ang kapal din ng mukha mo ah! Sino ka ba? Ha? Buti kung Ashton ka. Gaya-gaya sa pag english! Feeling Ashton! Sino ka ba talaga??!!"

Ha! So ironic.

"I'm Elianna Jasmine Olivia Ashton. Any problem with that?"

Nagulat siya pero mukhang di pa titigil

"Bitch ka talaga! Feeler. Ganyan ka na ba ka-desperada?!!! Kilala ng lahat dito ang lahat ng Ashton at walang 'Elianna' whatever. Naaawa ako sa'yo!"

"Hoy babae. Ang kapal naman ng mukha mong ganyanin ang pinsan namin. Gusto mo ma-ban sa bar na'to?!" - Louise.

Woah di ba? Nasa loob ang kulo. Nasa father's side ko pala ang pagka war freak ko 😜

"L-L-Louise... Ash...ton?"

"Hindi lang siya." - rest of my cousins

"T-trina? Phoebe? K-kaye?"

"Ay hindi. Hindi kami 'to. At bakit ginaganyan mo si ate Elianna? Wow ha. At tinawag mo pang impostor. FYI, ngayon lang siya umuwi dito kasi her whole life Manila at New York lang ang pinagtitirhan niya! Tas sasalubungin mo ng ganyan? Aba. GUAAAAAARD!!!"

"Nooo. Wag. Swear. Hindi ko na siya aawayin" tumingin siya sa'kin. "S-sorry. Hindi ko alam.. Hindi ko alam.. Wag niyo akong i-ban dito. Ikakasira ng image ko"

"May image ka pala? 😏 Lol." kulang na lang magpacheer ako para kay Louise 👏. Iba siya. Pero syempre mas nakakatanda ako.

"Louise, tama na. Hayaan mo siya." tinignan ko si girl. "Okay, hindi ka i-ba-ban dito. I had fun anyway. At napahiya ka na masyado. Tama na yan sa KATULAD MO NA MAY UGALING PANGIT" clearly pinaparinggan ko yung puno't dulo nito.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 28, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Safe and SoundTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon