Pamella Mendoza-Francisco. 17 years old, pala kaibigan siyang babae, mabilis din siyang magpatawad pero pag nawala yung tiwala niya sayo, asahan mong magiiba ang turing noya sayo, yung parang hangin ka lang, nag aaral sa St. Claires University. 4th year, nag tigil siya dahil kailangan niyang pumuntang States para alagaan ang lola niya na may sakit at kailangan din siya sa company ng mga Mendoza. At yung magulang naman nila na si Mr. Mark Ezekiel Mendoza at Mrs. Melissa Mendoza ay nasa France nag aasikaso din ng companya. Samantalang ang kanyang mga kuya ay sina Paul Nathan Mendoza, ang panganay, si Miguel Mendoza naman ang pangalawa, ay nasa Pilipinas naman para asikasuhin din ang company nila at para nadin mag aral. Si Pamella ang nag iisang anak na babae nila Mr. And Mrs. Mendoza kaya grabe nilang protektahan ang Unica Hija nila lalo na ang mga kuya nito, nung nalaman nilang may nag paiyak sa kapatid nila. Sumugod pa talaga sila sa school ni Pam para lang turuan ng leksyon yung gumawa nun. At ilang araw ding hindi nakapasok yung lalake gawa ng pag turo ng leksyon ng mga kuya nito.
Kurt Liam Francisco. 17 years old, pala kaibigan, nag iinom, nag sisigarilyo. Taga St. Claires University. 4th year, nag tigil siya gawa ng kailangan nyang pumunta sa ibang bansa para lang makipag balikan sa haliparot niyang ex na hindi namang karapat dapat ng pagmamahal nito, hindi alam nina Mr. Liam Francisco at ni Mrs. Kelly Francisco ang ginawa ng kanilang anak kaya ng malaman ito pinatapon siya sa Korea kung nasan ang mga lola niya, no credit cards, no cars and no girls. May ate siya nasa ibang bansa nga lang kasama ang asawa't anak niya, hindi alam ni Klio ang ginawa ng kapatid niya dahil pag nalaman niya ito siguradong hindi na uli siya makakatapak pa sa Pilipinas sa Korea lang ito hanggang sa mamatay. Malambing siya sa mga babae oo, pero sa magulang niya lang, sa ate niya at sa mga lola at tita niya. Syempre pati sa taong mahal niya.