first

7 3 0
                                    

Nbsb na may maraming crush

,, pag lumalabas,madaling humahanga tsaka nagwagwapuhan rin sila

Open crush group

-sila ang mga taong sinasabi agad ang crush nila ang isang gwapo ,in short,Hindi marunong magtago sa nararamdaman.....gaya na lang sa isang celebrity.....nakakabigla sila kung Hindi muh pa sila gaanong kilala pero kung kilala muh sila swerte muh kasi advantage mung alam kung kailan iiwas...heje



Lion group
Sila yung mga taong sumisigaw sigaw kung makita ang crush nila kahit picture lang ito o kaya'y sa TV lang ito nakikita.....
Small lion group
Sila yung mga taong sumisigaw pro Hindi gaanong malakas,,mahinhin lang humiyaw.
Big lion group
Sila yung mga taong sumisigaw na halos ng malakas na malakas,,,bxta sigaw LNG ng sigaw..
Sadya big lion group
Sila yung mga sumisigaw na ang lakas lakas tapos sinasadya nila..Hindi mo naintindihan kung nahihirapan vah o Hindi pero Hindi pa rin tumitigil
Di sadya big lion group
Sila yung mga sumisigaw na Hindi sinasadya,,sadya lang na ganun ang Boses nila.sa madaling salita,normal lang sa kanila.
Hirap big lion group
Sila yung mga sumisigaw na sinasadya man o Hindi talagang alam mung nahihirapan,pero ang lakas pa rin sobra..
Paos big lion group
Sila yung mga sumisigaw na parang Hindi muh naririnig pero nakikita muh sa expression ng mukha nito na sumisigaw.
Basag-tainga big lion group
Sila yung mga sumisigaw na halos mabasag ang tainga muh.remember kung salamin LNG ito ay halos magkaroon ng crack.ibig sabihin nakakasakit o kayay parang Hindi na kaaya aya PRA sa mga taong mahilig sa katahimikan.
Big-small lion group
Sila yung mga sumisigaw na ng normal lang,minsan nga lang may boses at minsan naman ay wala...Hindi kasi masyadong naiintidihan kung paano ba talaga sila.sila ang mga weirdo.

Kangaroo group
Sila yung mga taong tatalon talon kung makita ang crush nila sa picture lang o kaya sa TV lang.....
Short kangaroo
Kahit Hindi katangkaran ay tatalon talon,Hindi naman tumatangkad.....
No dream short kangaroo
Sila yung tumatalon lamang dahil sa pagkakilig at paghanga..Hindi masyadong iniintindi ang height nila, ang important sa kanila ay nasilayan ang crush nila..
InDream short kangaroo
Sila yung tumatalon talon dahil na rin sa pagkahanga at pagkakilig.ang pagkakaiba lamang ay umaasa silang tatangkad sila sa pamamagitan nito..
In-out dream kangaroo
Sila yung mga hindi naintindihan ang takbo ng utak nila..pinoproblema ba ang height o kayay hindi ..baxta weird kasi Hindi ka sure kung ano talaga ang napapansin mo sa kanya.




Kangalion group
Sila yung mga taong sumisigaw at tumatalon kung makita ang crush nila kahit sa picture lang.
1st class kangalion group
Sila yung mga hindi masyadong malakas humiyaw at tumatalon.in short mahinhin sumigaw at tumalon.sinasabi ng iba pabebe pero ganun talaga sila..
2nd class
Sila yung mga malakas humiyaw at sobrang energetic tumalon na parang wala nang bukas..parang buo ang araw na nito kahit bagsak pla ang grado basta nasilayan lang

3rd class
Sila yung mga energetic tumalon pero Hindi malakas ang hiyaw.Kay kung malayo ito ay napagkakamalang baliw o kayay umiiyak na gaya ng isang bata kasi Hindi sya napagbigyan sa gusto nya..
4rth class
Sila yung mga malakas humiyaw pero slight lang ang talon.Hindi muh naintindihan kung bakit pa tumatalon kung ganun rin naman.



Kitten group
Sila yung mga kumukurot kung makita ang crush nila,kaya medyo mag ingat ka sa kanila kasi mas malala pa yan pag nakikilig yan.
Heart kitten group
Sila yung kumukurot sa iyo pero nagsosorry kung bumabalik nang normal pero Hindi mo LNG alm kung sincere kc paulit ulit rin naman ang kurot at sorry nila..ang alam ko kasi ang sorry ay parasa mga bagay na hindi sinasadya at Hindi inuulit.
No heart
Sila yung mga kumukurot na nakakalimutan na masakit ang impact nito sa ibang tao...bumabalik sa normal kaso mabilis ding mawala kaya Hindi nakaka pagsorry...sila kasi yung mga emotionless na ang ibig sabihin parang walang nangyari mood sila.


Wolf group
Sila yung mga taong tumatawa o smile na grupo pag makita ang crush nila
Mention wolf group
Tumatawa sila na sinasabi pa ang nakita niya kaya alam muh kung anung dahilan, minsan pasimpleng smile ang mga ito habang makita sa mga crush nila
No need to mention wolf group
Tumatawa sila nang Hindi muh alam ang dahilan,napagkakamalan mung baliw lalo na kung itoy nagiisa sa isang sulok.imagine muh na lang na parang me nakikita sya na wala ka namang nakikita.kahit nga kungvnasa crowd,imagine muh na lang na seryoso lahat ng mga tao dun at siya lang ang nakikita mung tumatawa at ngumigiti.




Kitolf group
Sila yung mga grupong kumukurot at ngumingiti pag nakita si crush
Cold
Sila yung mga kumukurot ng masakit pero may ngiti pang nalalaman na Hindi nya naintindihan kung gaano masakit ang kurot nya.
Hot
Sila yung slight kumurot at ngumingiti kaya kung Hindi muh sya kilala parang nag seseduce sya o kayay sadyang meron talaga sya

Snake group
Sila yung mga taong yumayakap pag nakita si crush
Non danger
Sila yung basta bastang yumayakap pero nagsosorry ito pag niyakap nya stranger..medyo mahiyain at sobrang bait type.
Danger zone
Sila yung mga basta basta yumayakap pero nakakatakot o Hindi ang mga ito,depends kasi sa standards nila.kung Hindi ka bet,sila pa ang may ganang magalit sa iyo eh wala ka namang ginagawa pagsabihan ka pa ng Hindi mi magugustuhan.pero kung bet ka,magdiwang ka kasi sadyang mabait ang mga yan,me hiya hiya epek ang mga yan at magsosory pa nga sila.kahit magugulat sila OK lang..minsan nga magpapakilala sila.



Woake group
Sila yung mga grupong ngumingiti o tumatawa at yumayakap
Soft
Sila yung mga ngumingiti tapos soft lang yumakap.mababait sila at may puso kaya Hindi ka dapat matakot.
Hard
Sila yung ngumingiti pero hard yumakap.parang masakit ang yakap pero Hindi naman yung parang bato ang yakap
Soft danger
Sila yung soft yumakap pero nakakatakot magalit mas lalo pag wala kang Hindi ka pasok sa standard nila.Hindi nila iniisip na sila ang may kasalanan d vah
Hardcdanger
Sila yung mga hard yumakap at nakakatakot.hard nga,bitch pa.akala muh kung sino,magagalit agad sa iyo eh kasalanan nya kahit makipag away ka kasi ganun ang yakap niya pero magsalita pa na ang precious ng yakap niya.


Snaroo group
Sila yung mga taong yayakap at tumatalon pag nakita si crush.

To be continue......

Salamat sa pagbasa sana abangan niu pa ang mga iba....
.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

URI ng mga NBSB(girls)Where stories live. Discover now