1

211 26 16
                                    

Nhân vật: Woohyun x Sunggyu (WooGyu) 

Mức: T

Thể loại: OE, ngược tâm.

Sunggyu khịt mũi soi mình trong gương, đưa tay sửa chiếc cavat cậu khẽ mĩm cười.  Hôm nay là ngày đầu năm cũng là ngày Sunggyu nhận công việc mới.  Quần áo sang trọng vậy thôi nhưng cậu cũng chỉ là một nhân viên văn phòng tầm thường. 

Mở cửa bước vội ra ngoài kẻo trễ xe bus Sunggyu liền co rúm người lại.  Ngoài đường tuyết vẫn còn rơi nhiều,  muốn phô trương vẻ ngoài hào nhoáng của mình coi bộ không qua được tiết trời, cậu quay lạy lấy vội chiếc áo len. 

Xếp hàng cả ngày cuối cùng cũng chen được vào xe bus tưởng là an toàn để tới công ty, ai ngờ phải một phen hú ví vì số lượng người trên xe đông như kiến đến chỗ ngồi cũng không có. Tới khi Sunggyu chính thức ngồi trước bàn làm việc của mình thì chuyện vừa rồi đã diễn ra một tiếng đồng hồ. 

Sunggyu xoa xoa cổ vì từ khi bước vào cửa cậu gặp ai cũng chào tới mức không cần biết người mình đang chào là ai. Tới khi ổn định tinh thần lại mới đưa mắt nhìn xung quanh phát hiện mọi người đang nhìn mình bàn tán.  

"Nghe nói là quen biết với giám đốc" 

"Ừ nghe đồn là giám đốc đưa vào" 

Vài lời bàn qua bàn lại Sunggyu vô tình nghe được. Cậu cắn môi cố xem như chưa nghe gì,  nhưng sự thật thì không bao giờ chối bỏ được.  Cậu vào công ty này là nhờ giám đốc nơi đây nhưng bản thân cậu cũng không muốn nhận công việc này.  Chẳng qua là do nễ tình Myungsoo người bạn thân của cậu trong lần họp lớp vừa rồi đã lên tiếng giúp đỡ cho mình. 

Quan hệ của cậu với người mà nhân viên nơi đây gọi là giám đốc thật ra cũng khá thân thiết.  Nhưng cái vấn đề thân thiết đó đã xảy ra cách đây tám năm.  Thời còn cắp sách tới trường cậu và hắn như hình với  bóng chuyện của hắn cũng như việc của cậu,  cho tới khi tốt nghiệp hắn trở nên cáo có rồi dần mất liên lạc. Ban đầu Sunggyu cũng cố gắng níu giữ tình bạn này, nhưng một kẻ nắm một kẻ buôn làm sao cân nổi. 

Công việc của Sunggyu lúc trước cũng không tới nổi bần cùng, đủ trang trải cho cuộc sống hơn nữa vẫn còn dư một ít.  Ấy thế mà trong lần họp lớp vừa rối hắn ta lại thình lình xuất hiện,  cộng thêm kẻ lo chuyện bao đồng như Myungsoo lên ý kiến cho cậu một xuất vào công ty hắn.  Ma sui quỷ khiến thế nào mà hắn lại gật đầu tới cả kẻ chủ mưu còn không tin là hắn sẽ đồng ý. 

"Công việc của cậu" Một nữ nhân viên mang đóng giấy tờ đặt xuống bàn.  Sunggyu nhìn đóng hồ sơ rồi lại ngước nhìn nữ nhân viên lòng thầm nghĩ " cô có lộn không tôi là nhân viên mới biết cái gì mà làm".

"Cậu ngồi đánh lại hết những văn bản này rồi in ra sau đó đem đến cho giám đốc, tới tối phải làm xong" Nữ nhân viên chỉ vào đóng hồ sơ nói.  Sunggyu nghe xong tay chân phát giác run cầm cập.  Có đùa không đây,  một núi giấy như thế này đè cậu còn muốn ngạt thở.  

"Nam Woohyun,  cậu muốn làm khó tôi chứ gì" Sunggyu nghiến răng nghiến lợi,  nếu tính ra cái tên Woohyun này cũng khá mưu mẹo.  Hắn với Myungsoo quan hệ tới giờ vẫn còn khá tốt,  nếu Myungsoo lên tiếng hắn không thể từ chối.  Để giờ nhận cậu vào rồi dùng kế hành người để cậu làm không nổi mà thôi việc.  Như thế quá đẹp cho đôi bên. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Oneshot)  (WooGyu)  NẮNG CUỐI ĐÔNG. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ