Cô thở dài nhìn tới nhìn lui cái đồng hồ đeo tay, nhìn thời gian cứ trôi mãi khiến cô đau lòng. Cô đang đợi anh, tại căn hộ của hai người hay đúng hơn là căn hộ của anh. Đã quá nửa đêm, nhưng anh vẫn chưa về. "Anh đang ở đâu? Khi nào anh mới về?"
Một tháng đã trôi qua, mỗi đêm cô vẫn luôn chờ đợi anh về, chờ ai chứ, chồng cô, Jang Hyunseung, chờ anh quay trở về nhà.
Cũng đã một tháng trôi qua đối với anh, người con trai luôn tìm cách phớt lờ và né tránh cô đi. Anh liên tục đi đến công ty rất sớm, làm việc đến hơn nửa đêm hoặc thậm chí đã ngủ tại đó, làm cho cô cứ suy nghĩ cô đã làm gì sai.
"Bây giờ chính xác chúng ta là gì của nhau?" Thậm chí cô không thể xác định rõ nữa. Nhiều lúc cô luôn muốn hỏi thẳng người chồng của cô, nhưng cô không thể, không thể với thực trạng bây giờ. Cô còn không thể nhớ nổi lần cuối Hyunseung thực sự quan tâm đến cô là khi nào, cũng không thể hình dung ra lần cuối hai người thực sự có một cuộc trò chuyện tử tế với nhau là khi nào nữa.
Cách anh nhìn cô với đôi mắt tràn đầy tình cảm, cách anh vuốt ve má cô để giúp cô xả stress, cách anh xoa đầu cô như muốn nói "Hyuna ah, làm tốt lắm" hay cách anh đan hai bàn tay hai người lại với nhau như tìm được hai miếng ghép hình cuối cùng để bức tranh được hoàn thiện. Cô thực sự nhớ chúng, cô nhớ tất cả những gì thuộc về anh.
Những giọt nước mắt từng lăn tròn xuống đôi má bây giờ có thể khô, nhưng khi trái tim một lần đã vỡ thì dù có cố gắng ghép lại cũng để lại một vết sẹo xấu xí đó thôi. Khuôn mặt xinh đẹp, vui tươi của cô giờ đã biến thành khuôn mặt ảm đạm, đầy nỗi buồn, đôi gó má đầy đặn giờ trở nên hốc hác hẳn, từ khi nào cô ngừng chăm sóc cơ thể vậy, cô không thể nhớ nỗi, cũng không quan tâm, tất cả những gì cô cần bây giờ là chồng cô, sẽ quay trở về, và mang lại cho cô những cái ôm ấm áp mà cô luôn khao khát.
Cô cố gắng nhớ lại mình đã làm sai điều gì, hoặc có lẽ 1 tháng trước chuyện gì đã xảy ra nên mới khiến cuộc hôn nhân của họ trở nên căng thẳng thế này, nhưng cô vẫn không thể biết được chính xác là gì? Có lẽ trong mắt anh cô không còn xinh đẹp như trước nữa, hay chỉ đơn giản anh dần dần cảm thấy mệt mỏi với cô. Nỗi đau càng lớn dần trong cô, cô càng thích hai người của lúc trước, hai người của quá khứ.
Âm thanh leng keng của chiếc chìa khóa và cái xoay núm vặn cửa vang lên, cô bất giác xoay qua ngay lập tức, một nụ cười tưởng chừng như sẽ không còn nở bây giờ đang mỉm cười. Cuối cùng. Khoảnh khắc cô chờ đợi bấy lâu đã đến. Không chần chừ một phút giây nào, cô đứng dậy khỏi sofa và đi về phía cánh cửa.
Hyunseung chỉ nhìn xung quanh sau khi đóng cửa thì Hyuna xuất hiện trước mắt anh, ánh nhìn bất lực. "Oppa", giọng nói nhỏ nhẹ, hơi đau đớn nhưng vẫn cố gắng mỉm cười. Cô phải cắn môi để những giọt nước mắt không rơi. Cảm giác sợ sệt rằng họ sẽ chấm dứt tất cả.
''Không phải bây giờ, anh mệt lắm''. Anh thậm chí còn không gọi tên cô ấy. Anh đi ngang qua cô mà không liếc nhìn vợ của mình một lần. Điều này làm cô cảm thấy trái tim mình bị đâm hàng nghìn lần.
Cuối cùng cô đã vượt quá giới hạn của mình. Không thể chịu đựng hơn nữa. Điều này cần phải chấm dứt. ''Tại sao anh lại làm thế với em?''. Tất cả sự giận dữ và đau đớn phát ra cùng một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twoshot][2hyun] Lí do ngọt ngào
Fanfiction"Mọi thứ đều xảy ra bởi một lí do" Đôi khi biết được lí do còn hơn chẳng biết gì Đôi khi nói một sự thật đau lòng còn hơn nói một lời nói dối ngọt ngào