Shot Two

1.2K 59 6
                                    

Trong những tháng gần đây, Hyuna cảm thấy như sắp chết, cô cảm giác thế giới của mình như bị vò nát, thế giới của cô một thời từng được sơn với nhiều màu sắc tươi đẹp giờ đã thành màu đen âm u, lạnh lẽo. Trái tim của cô như một bức tranh cần được hoàn thiện nhưng không thể vì bức tranh đã thiếu một mảnh ghép quan trọng nhất..

Sohyun phải liên tục đến căn hộ của Hyuna, thỉnh thoảng ngủ tại đó luôn vì sợ cô gái này sẽ làm điều gì ngu ngốc. Một ngày, Sohyun nói với Hyuna hãy dọn đến nhà cô ở và cùng sống chung đi. Căn hộ này chứa đựng tất cả những kỉ niệm mà Hyuna cần phải quên để cô có thể tiếp tục sống cuộc sống của cô. Không một người nào muốn cô phải cứ sống thế này thay bằng chi hãy quên đi tất cả sống một cuộc sống mới, cuộc sống không có sự hiện diện của anh.

Mặt khác Hyunseung không hề xuất hiện sau đêm đó, dù chỉ một lần cũng không. Có lẽ anh đã quên em rồi . Bức thư tỏ tình đầu tiên của anh viết cho cô giờ đã bị vò nát trong tay, những nét chữ bị phai mờ bởi nước mắt của cô. Cành hoa hồng từng đứng uy nghiêm trên mặt bàn giờ đã hoàn toàn mất đi sắc đẹp vốn có của nó, cánh hoa héo dần, màu sắc cũng từ từ phai. Khuôn hình anh và cô ôm nhau cười rạng rỡ giờ cũng đã mất ý nghĩa của nó từ lúc nào rồi..

Anh sẽ bảo vệ em, an ủi em, anh sẽ không bao giờ rời xa em, sẽ luôn làm cho em mỉm cười như một đứa trẻ, anh sẽ yêu em mãi mãi. Anh sẽ yêu yêu em... mãi mãi...

"Lời hứa ... là để phá vỡ sao?"

--------------------------------------

"Cậu có biết cậu đang làm gì không?" - Doojoon

Hyunseung vẫn im lặng

"Cậu đang làm cho mọi chuyện càng thêm khó khăn đấy. Tại sao lại không thẳng thắng đối diện với cô ấy và nói sự thật. Nói với cô ấy rằng cậu yêu cô ấy và cậu không còn nhiều thời gian nữa. Nói với cô ấy tất cả đi, Hyunseung" - Doojoon

"Không đơn giản đâu Doojoon"

"Có gì mà không đơn giản? Cậu không thấy sao? Cậu đang làm tổn thương Hyuna và chính bản thân cậu luôn đấy. Cô ấy là vợ cậu, cậu không nghĩ rằng cô ấy nên biết à? Đừng nói với tớ là cậu làm thế chỉ để cô ấy hạnh phúc vì bây giờ cô ấy rõ ràng đang không hạnh phúc và cậu biết điều đó"

Hyunseung hoàn toàn bất động, không nói gì hết.

"Nhìn cô ấy từ đây là đủ cho cậu rồi à?". Doojoon bật cười chế nhạo. "Thật vớ vẩn mà". Hai người đang trong xe Hyunseung, đậu trước căn hộ cao cấp của Sohyun. Hyuna có vẻ đang thay đổi, nụ cười cô sáng hơn nhưng nỗi đau vẫn còn đó, có điều cô đang giấu nó trong tim. Hyunseung thì rất hạnh phúc khi thấy cô vợ mình trông tươi sáng hơn - tươi sáng hơn trước mặt trời và đẹp hơn trước mặt trăng. 

Hyuna sẽ đi ra ngoài vào buổi trưa và quay về nhà lúc 5 giờ chiều. Nó trở thành một phần trong cuộc sống của anh. Anh sẽ đậu trước căn hộ của Sohyun và chờ khi cô ra ngoài thì anh đi và khi cô về thì anh quay lại. Anh làm mọi việc đó chỉ để được nhìn ngắm cô vợ xinh đẹp của mình. 

Thật là một phép lạ khi anh sống lâu hơn với những gì bác sĩ nói với anh vài tháng trước mặc dù việc đầu nhói liên miên vẫn không xuyên giảm được. Đầu của anh mỗi ngày cứ càng thêm đau nhói khiến nhiều lần anh chỉ muốn kêu Chúa hãy mang anh đi luôn đi. 

[Twoshot][2hyun] Lí do ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ