Ngôn Linh ma pháp vâng vô số ma pháp bên trong kỳ lạ nhất ma pháp một trong. Nó có thể đem ngôn ngữ hóa thành sự thật, từng bị diễn vì chỉ có văn nhân mới sử dụng ma pháp.
Nhưng Trên thực tế Ngôn Linh ma pháp đáng sợ xa xa vượt quá mọi người tưởng tượng.
Thượng Đế nói có ánh sáng, thế giới thay đổi có quang.
Đây là Ngôn Linh ma pháp vừa cùng ứng dụng, đương nhiên Vua thiên nhai tuyệt đối không có khả năng làm được điểm này, nhưng Ngôn Linh ma pháp thiên biến vạn hóa lại làm cho trang minh ca cảm giác đau đầu.
Nhưng hắn là biết đến, chiến đấu đến hiện tại mới thôi, Vua thiên nhai vẫn đang cùng mình cứng đối cứng, cũng không có phát huy ra Ngôn Linh ma pháp uy lực chân chính.
().
111 kỳ nguyện khanh, bách chiến bách thắng
Từ đầu tới đuôi, Vua thiên nhai ở thời điểm chiến đấu, đều là bằng vào chính mình xuất sắc võ nghệ, tuy rằng cũng sử dụng Ngôn Linh ma pháp, nhưng đại bộ phận đều là phụ trợ, cũng không có chủ động công kích.
Trang minh ca rất rõ ràng điểm này, cho nên mới cảm giác thủ đoạn độc ác.
Nếu hắn toàn lực ra tay, rốt cuộc mình có thể đủ tiếp được mấy chiêu.
Mặc dù đối với đoán trước chi đồng rất có tin tức, nhưng mặc kệ theo kinh nghiệm chiến đấu, ma lực lớn nhỏ, đối ma pháp lý giải, đối phương đều chiếm cứ tuyệt đối ưu thế.
Cho dù có lám bừa khí, trang minh ca cuối cùng là một cái tiếp xúc ma pháp không quá nửa năm thái điểu mà thôi.
Hắn cũng không phải là phong hoa tuyệt đại Lâm Lisa, hắn là người thường.
Có thể cùng Sư Tâm hội phó hội trưởng đánh nhau chết sống tới mức này, đã muốn thực rất giỏi , cho nên đối phương mới có thể cho hắn như thế tán thưởng.
"Nếu cho ngươi cũng đủ thời gian, ngươi tuyệt đối sẽ không kém hơn ta, nhưng bây giờ còn là thật có lỗi, mời ngươi lối ra đi!"
Vua thiên nhai vừa nói, một bên bôn chạy tới.
Ầm vang!
Thi đấu thể thao tràng chấn động, treo ở bọn họ đi học lưỡi dao lúc này rơi vào, mưa tầm tả như mưa.
Cơ hội!
Trang minh ca chờ đúng là lúc này, hắn đã sớm theo đoán trước chi đồng thấy được này trong nháy mắt, ở lưỡi dao rơi vào đến thời điểm, cả người liền chạy, tốc độ rất nhanh, hơn nữa đi tới đạo lộ cũng phi thường khúc thì, rõ ràng có thể thẳng tắp đi tới, lại cứ thiên hướng bên trái dời từng bước, sau đó tiếp tục đi tới.
Làm người ta kinh hãi là bởi vì loại này quỷ dị đi tới phương thức, một phen bả đao tấm sát thân thể hắn rơi vào mặt đất, không có thương tổn cập đến hắn chia ra nhất hào : ...chút nào.
Vua thiên nhai con ngươi kịch liệt co rút lại, hắn tự nhận mình làm không đến điểm này, mắt thấy hướng chính mình cấp tốc đánh tới trang minh ca, không ở che dấu cái gì, hét lớn: "Ta nãi thắng lợi đứng đầu, sở đứng nơi đó là thắng lợi vương thành, ta bách chiến bách thắng, vương thành chắc chắn, nhưng chống đỡ trăm vạn chi binh!"